ดูหนังโป้ ลูกบุญธรรมหวานใจ

ดูหนังโป้ หัวข้อนี้เกิดเรื่องจริงที่เกิดสังกัดตัวผมเองภายหลังได้สมรสกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน บุตรสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ
ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม พวกเราอยู่ร่วมกัน 4 คนบิดามารดาลูกมาโดยมีความสุขทุกๆอย่าง แต่ว่าเรื่องไม่น่าที่จะกำเนิด
สังกัดผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองภายหลังที่พวกเราอีกทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จังหวัดจังหวัดกาญจนบุรี ดูหนังโป้ อำเภอท่าม่วง แล้ววันนั้น
ผมเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางมากยิ่งกว่ากำลังจะถึงบ้านก็เย็นมากมายแล้วเมียผมขอไปพบพี่สาวเขาที่อำเภอประเทศไทยโดยนำลูกส้ม
ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย เปลี่ยนเป็นว่า ผมเลยอยู่กับชมพู่ลูกบุญธรรมลำพัง 2 ต่อ 2 ผมได้ถามชมพู่ว่าเพราะเหตุใดไม่ไป
ชมพู่พูดว่าเกียจคร้านไปแล้วกล่าวว่าแม่บอกไว้ว่าจะค้างบ้านพี่สาวเลยไม่ต้องคอยให้ทานข้าว รวมทั้ง นอนได้เลยผมเลยบอก
ชมพู่ว่าขอนอนซักพักแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยไปพบซื้ออะไรมากินกันผมเผลอหลับไป 2 ชั่วโมงกว่าๆต่อจากนั้นผมมีความคิดว่ามีคนใด
มาสะกิดอยู่ด้านข้างผมๆเลยหรี่ตามอง ก็พบว่าเป็นชมพู่นั่นเองผมเลยแกล้งหลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง เมื่อชมพู่มองเห็นโดยเหตุนั้นก็
รีบเดินไปล็อคประตูหน้าแล้วก็มาล็อคประตูห้องและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเดินเข้ามาหาผมชมพู่เบาๆถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออกแล้ว
ลงมานั่งใกล้ๆผมมือของชมพู่เบาๆถอดกางเกงของผมออกกระทั่งไม่เหลือถึงแม้กางเกงลิงดูท่าทีชมพู่ตื่นๆรวมทั้งรีบ
ร้อนจัดคงจะกลัวว่าผมจะตื่นเมื่อท่อนข้างล่างผมถูกแก้ออกแล้วหัว**ผมก็เลยได้พงาดออกมาข้างหน้าชมพู่คุณเบาๆลูบคลำมัน
ตราบจนกระทั่งมันแข็งตัวซึ่งควยของผมมีขนาด7คูณ8 นิ้วชมพู่เบาๆใช้ลิ้นเลียที่ตรงปลายหัวควยของผมก่อนจะรูดมัน
เข้าปากจนกระทั่งหายไปทั้งอันแล้วคุณเบาๆรูดขึ้นลงช้าๆมาถึงช่วงนี้ผมทนไม่ได้และไม่สนอะไรแล้วผมก็เลยลืมตาขึ้นกด
หัวชมพู่ลงไปเบาๆซึ่งเวลานี้ชมพู่รู้สึกตกอกตกใจมากมายที่ว่าผมมิได้หลับเหมือนอย่างที่คิดผมไม่พูดพล่ามทำเพลงแล้วรีบเล่น ท่า
69กลับด้านตนเองมาเลียจิ่มของชมพู่ซึ่งชมู่เองก็ได้ดูดแล้วก็เลียหัวควยของผมอยู่ด้วยพวกเราสุขสบายมากมายชมพู่
นั้นดูราวกับว่าจะทนลิ้นผมดูหนังโป้ไม่ไหวได้เกร็งกระตุกถี่ๆ2-3 ครั้งแล้วคายหัวควยผมออกปากก็ร้องว่าโอ้ว…บิดาขาหนูไม่
ไหวแล้ว…โอ้ว…กรี้ด… โอ้วแล้วร่างกายชมพู่ก็เกร็งสุดๆมือของชมพู่ได้จิกหน้าผมลงไปที่หอยของคุณสุดแรงแล้ว
หยดน้ำรักของชมพู่ก็ได้ล้นออกมาผมหาได้หยุดไม่ผมยังคงเลียหี ดูพุ่ถัดไปจนถึงชมพู่ได้ผลักตัวผมออกกล่าวว่า
เสียวใจจะขาดอยุ่แล้วผมเลยไม่รอคอยช้ารีบดันร่างชมพู่ลงแล้วเอาควยขนาด7คูณ 8ใส่เข้าไปในทันทีชมพู่ร้องให้ร้องเสียง
หลงว่าโอ้ยเจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…คัดออกก่อนโอ้ย…ผมแล้วก็ค่อยๆจูบปากชมพู่รวมทั้งเลียจุกนมชมพู่ตราบจนกระทั่งหีของ ชมพู่
เริ่มมีน้ำเยิ้มอีกทีผมแล้วก็ค่อยๆใส่ควยเข้าไปโอกาสนี้สำเร็จเกินคาดหีของชมพู่ตอดรัดควยผมแน่นผมแล้วก็ค่อยๆตรอก
เข้าๆออกๆช้าๆชมพู่ซู๊ดปากบอกผมว่าสามีขา..บิดาค่ะ….เร็วๆหน่อยหนูทนไม่ได้แล้ว…บิดาจ้ะ..สามีขาผมก็เลยรีบตรอกสุด
แรงชมพู่คร่ำครวญเบาๆ…โอ้ว..โอ้วๆๆ..บิดาคะ…สนุกจริงๆ….เร้วๆหน่อยจ๊ะบิดาค่ะ…สามีค่ะ…พู่กำลังจะถึงแล้วโอ้วว์… ผมก็เลยรีบ
ซอกซอยสุดแรงจนถึงสุดท้ายขมพู่ทนไม่ได้บอกผมว่าบิดาค่ะ….สามีคะ…ภรรยาทนไม่ได้แล้วกำลังจะถึงแล้ว…โอ้วว์แรงๆ..โอ้วว์สามี
คะภรรยาถึงแล้ว….โอ้วๆๆๆ….โอ้วว์ว่าแล้วชมพู่ก็ร่างเกร็รงกเงินระตุๆกอีกครั้งเล็บมือจิกข้างหลังผมด้านในหีขมพู่ตอด รัดควย
ผมแน่นผมไม่รอคอยช้ารีบตรอกรวมทั้งพ่นน้ำอยากจัดใส่เอาไว้ภายในหีชมพู่โดยทันทีหีของชมพู่ยังคงตอดแน่นเร็วแล้วก็ถี่ผมและก็ชมพู่มีความ
สุขมากมายภายหลังเย็ดกันเสร็จผมก็เลยถามชมพู่ว่าเพราะอะไรถึงทำแบบงี้ชมพู่กล่าวว่าถูกใจผมมานานแล้วและก็เคยแอบมองเวลา
ผมกับแม่คุณเอากันเสมอๆ และก็ คุณยังบอกผมว่าคุณไม่ได้อยากต้องการจะมีคู่รักหรือสมรสทั้งหมดคุณอยากอยู่กับ
ผมซึ่งผมได้กอดคุณแน่นรวมทั้งจูบเบาๆแล้วพวกเราก็ไปล้างตัวในห้องสุขาคืนนั้นพวกเราได้เย็ดกันต่อกระทั่งรุ่งเช้าผมได้สอนชมพู่อีก
หลายท่าซึ่งแม้กระนั้นล่ะท่าผมไม่เคยทำกับแม่ของคุณเลยต่อจากนั้นจนกระทั่งเวลานี้พวกเรายังหาจังหวะเย็ดกันบ่อยมาขอรับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม