หนังโป๊ เพราะเหตุว่าคุณเป็นพริตตี้

หนังโป๊ ในงานมอเตอร์โชว์ที่จัดขึ้น ผมแน่ใจว่ามีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่มิได้ไปดูรถยนต์ แม้กระนั้นไปดูผู้หญิงสายหื่นอย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้งผมก็ด้วยเหมือนกัน ภารตะพายกล้องที่เอาไว้สำหรับถ่ายรูปเข้าไปของผม ได้ทั้งยังภาพนิ่งแล้วก็ภาพเคลื่อนไหว ครบทุกจุด เรียกว่าแทบมองเห็นถึงแพทย์ยกันเลยก็ว่าได้ แม้กระนั้นสิ่งที่สะดุดใจผมเป็นที่สุดเป็นสาวนางหนึ่ง ซึ่งคุณเค้าหน้าคล้ายคลึงคลายกดกับนากเอกหนังxของประเทศเกาหลีอย่างมาก บางครั้งก็อาจจะด้วยการศัลยกรรมเลยทำให้เบ้าหน้ามีเหมือนกันแทบทั้งหมด คุณส่งสายตาหวาน ยิ่งคุณเล่นหูเล่นตากับคนธรรมดาทั่วไป ก็ยิ่งมีหน้าตาเสมือนในหนังx ประเทศเกาหลีไม่มีไม่ถูก หนังโป๊ จนกระทั่งกระอีกทั้ง ผมไปพบจุดเด่นข้างหน้าท้องของคุณ มันเป็นรอยจุดคล้ายกับปานเล็กๆขนาดราว นิ้วก้อย มันใช่เลย คุณเป็นนางเอกหนังx ที่ผมมองเมื่อคืนนี้
ผมตกลงใจเข้าไปขอถ่ายภาพคุณและก็แกล้งพูดบอกใบ้ๆว่าคุณงามและก็หุ่นดีทุกรูปทรง รวมทั้งบอกคุณว่า “คุณหุ่นดีรวมทั้งท่าทางดีเลิศ ผมเพิ่งจะมองเมื่อคืนนี้” คุณยิ้มรวมทั้งหัวเราะ บอกมาว่า “ขอบคุณมากค่ะ”
ผมกลับมาที่บ้านแล้วก็เปิดภาพที่ผมถ่ายมา เทียบกับหนังx ที่คุณเล่นมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมาย และก็เมื่อภรรยาผมกลับมาจากการทำงาน ผมก็บอกกับคุณว่า คนนี้งามนะพวกเราเล่นกันแบบในหนังx ที่คุณเล่นไหมภรรยาผมก็ดูเหมือนจะอิดๆออดๆบางส่วน ผมก็กล่อมจนถึงท้ายที่สุดคุณก็ยอม
พวกเราตามแบบหนังx ด้วยให้ภรรยาของผมใส่แม้กระนั้นเชิ้ตสีขาวของผมเพียงแต่ตัวเดียว ช่วงนี้ผมจินตนาการไปถึงพริตตี้เมื่อช่วงเวลากลางวัน หนังโป๊ผมให้คุณนั่งคร่อมที่ร่างแล้วเริ่มด้วยการดูดนมของคุณ เบาๆล้วงมือไปที่หีของคุณรวมทั้งใช้นิ้วล้วงเข้าไป คุณร้องครางครวญเบาๆในเวลานี้เริ่มราวกับในหนังx แล้ว ผมเบาๆให้คุณแปลงมาดูดนมผม ไล่ลงไปที่ดูดควย คุณไม่เคยทำให้ผมผิดหวังเลยสักหนึ่งครั้ง แล้วคุณก็หันมามาเป็นท่า 69 ในช่วงเวลานี้คุณฟินมาก ดูดควยผมเกือบจะหลุด อีกทั้งชนด้วยปาก มือ และก็ลิ้น ผมก็ใช้ลิ้นอีกทั้งเลียเม้มที่ติ่งน้อยๆของหีคุณ บางคราวก็ดูดแบบแรงๆทำเอาคุณผวาไม่น้อยแล้วคุณก็บอกไม่ไหว คุณกลายเป็นท่านอนหงาย ใช้มือจับขาทั้งยัง 2 ข้างชี้ขึ้นบนฟ้า รูหีของคุณขณะนี้ มันแดงชุ่มฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำ ผมค่อยจับให้ควยผมลื่นลงไป มันเข้าไปง่ายดังจะถูกดูดเข้าไปด้วย ขณะนี้ผมชนไม่ยั้ง คุณบอก “เอาแรงๆเอาแรงๆ” เมื่อใดที่คุณสุดกำลังคุณจะมาเต็มถูกใจให้ผมจัดหนัก ในตอนก่อนที่จะผมจะเสร็จก็รีบจัดแจงอุ้มคุณขึ้นเป็นท่าลิงอุ้มโคน แล้วคุณก็กอดผมแน่นปลดปล่อยให้หีคุณตอดควยผม จินตนาการผมวันนี้จำเป็นต้องขอบคุณมากพริตตี้ในงานจริงๆมันฟินมาก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม