xxxการ์ตูน คุณลุงของแพทย์

xxxการ์ตูน ภายหลังที่หมอกลับไปแล้ว ความว้าเหว่ที่จำต้องอยู่บ้านผู้เดียวอีกนับเป็นเวลาหลายวันกว่าจะได้เจอกันอีก ฉันก็ได้แม้กระนั้นนั่งพักผ่อน net บ้าง ดูหนังโป๊บ้าง เพื่อเล่าเรียนให้แพทย์ชอบใจท่าทางเรื่องเย็ดของฉัน เพราะว่าแพทย์เป็นคนหัวงู มีหญิงมานอนกางให้ถึงห้องพัก มี่ทั้งยังพยาบาล ข้าราชการโรงหมอ สาวโรงงาน ผู้ป่วยที่เคยรักษา พี่น้องผู้เจ็บป่วย รวมทั้งยังมีหญิงที่ติดต่อทาง net อีก ฉันทราบเรื่องราวของเขาทุกสิ่ง แม้กระนั้นก็จำต้องแกล้งโง่ เพื่อไม่ให้ชีวิตรักพังทลายลง บ่อยที่พักผ่อนร้องไห้ เพราะเหตุว่ารู้ดีว่าเดี๋ยวนี้สามีพวกเรา

กำลัง xxxการ์ตูน เย็ดกับนักเล่าเรียน ดูเหมือนหลงไหลมันมากมาย ทั้งที่มันก็มีสามีเป็นนิสิตเช่าหอพักอยู่ร่วมกัน ฉันเก็บความแค้นใจที่หมอนอกจิตใจฉันนับครั้งไม่ถ้วน มีความรู้สึกว่าหากได้โอกาสมีใครบางคนเข้ามาแล้วมีความต้องการเช่นเดียวกัน ก็ต้องการจะทดลองเปลี่ยนแปลงรสชาดดูบ้าง
แล้ววันนั้นก็มาถึง ระหว่างที่ฉันนอนอ่านหนังสือโป๊อยู่ภายในห้อง ความอยากจัดก็เกิดขึ้น ฉันเอามือลูบไล้ทรวงอกขนาด 38″ อย่างแผ่วเบา ส่วนมืออีกข้างก็ลูบไล้ไปบนแพทย์ยแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอานิ้วชี้สะกิดติ่งแตดเบาๆความรู้สึกฉันในตอนนั้นต้องการที่จะให้ผู้ใดก็ได้มาเลียหีที่ฉันถูกใจมากมายๆแล้วก็มอบความเป็นสามีให้ฉัน ให้มันหนำใจจากที่เก็บกดมานาน ขณะนั้นฉันอยากจัดเอ็งผ้าออกหมด น้ำกระหายจัดไหลเยิ้มล้นกระทั่งรู้สึกได้ ด้วยความกระหายจัดฉันก็เลยไปยืนบี้แตด ล้วงหีที่หน้าต่าง เพราะว่าข้างหลังห้องมันเป็นที่แจ้งมีความคิดว่าคงจะไม่มีผู้ใดมองเห็น ฉันล้วงหีอย่างกระหายจัดง่าน…โอ้ว…ซี๊ด….กระหายจัดอย่างยิ่ง สามีขา..ภรรยาต้องการเอาหีเช็ดหน้าสามีจังเลย…อา….มืออีกข้างก็ขยำนมตนเองอย่างแรงยิ่งแยงหีแรงๆก็ยิ่งอยากจัดจนกระทั่งน้ำใก้ลแตก ก็ได้ยินเสียงกริ่งดังขึ้น อารมณ์ค้างรีบเอาเสื้อคลุมใส่โดยมิได้ใส่อีกทั้งเสื้อชั้นใน แล้วก็กางเกงลิง น้ำอยากจัดก็ไหลจากรูหีมาตามหน้าขา ปรากฏว่าคุณลุงของแพทย์มายอดเยี่ยม ฉันก็เลยให้เข้ามานั่ง ภายหลังที่หาน้ำให้คุณลุงแล้ว ฉันก็นั่งคุยตามประสาคนสนิทสนมกัน คุณลุงอายุ 70 สุดแท้แต่ยังมองชายหนุ่มราวกับ 50 อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะว่ามึงถูกใจบริหารร่างกาย รวมทั้งรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ รวมถึงวิตามินที่สามีฉันหาไว้ให้ ก็เลยยังมองชายหนุ่มยังมีอีหนูได้สบายได้
ฉันคิดขึ้นได้ว่าแต่ว่างตัวไม่เรียบร้อย ก็เลยขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ว่าคุณลุงมองหน้าฉัน แล้วบอกพูดว่าไม่ต้องหรอก คนกันเอง หนูก็เสมือนหลานคุณลุงคนนึง เนื่องจากเป็นภรรยาเจ้าอำนาจหลานคุณลุง ฉันก็เลยจะต้องนั่งคุยในชุดนั้น วันนี้คุณลุงมองดูฉันด้วยสายตาแปลกๆชอบจ้องที่นมกับหีตอนฉันเผลอ และจากนั้นก็ถามฉันว่าเวลาอำนาจไม่อยู่ เหงาหงอยมั๊ย อะไรไม่รู้จักทำให้ฉันร้องไห้โฮ และก็บอกคุณลุงว่าฉันเหงาหงอยอย่างยิ่ง และก็อำนาจก็เจ้าชู้ คุณลุงมานั่งด้านข้างฉันและก็กอดฉันหละหลวมๆความอบอุ่นผสมกับความอยากจัดทำให้ฉันกำเนิดต้องการทดลองเย็ดกับคุณลุงมองสักหนึ่งครั้ง เพราะเหตุว่าอำนาจเคยเล่าให้ฟังว่า คุณลุงฟันเพศหญิงมามากมาย ด้วยเหตุว่าท่าทางการใช้ลิ้น ความอึด ที่สำคัญควยลุงไม่ต่ำลงยิ่งกว่า 8″ ฉันรู้สึกคันรูหีขึ้นมาในทันที ก็เลยแกล้งหันไปกอดแล้วก็ซบหน้าร้องไห้อยู่ที่อกมึง แน่ๆฉันแกล้งเอานมถูกับอกเอ็ง เอ็งเริ่มหายใจติดขัดรดข้างหูฉัน แล้วก็กอดฉันแน่นขึ้น กระทั่งสาบเสื้อคลุมแบะอ้าออก เปิดเผยให้มองเห็นนมที่ศีรษะนมเป็นสีชมพูอ่อนๆฉันแกล้งทำเป็นไม่เคยรู้ว่าคุณลุงกำลังดูนมฉันตาวาว แล้วก็ชายเสื้อคลุมมันก็ร่นขึ้นมาจนกระทั่งมองเห็นโคนขา แล้วเอ็งก็เช็ดน้ำตาให้ฉัน จับฉันนั่งเบือนหน้ามาทางเอ็ง ส่วนมือมึงข้างหนึ่งก็จับบ่าฉันไว้ มืออีกข้างหนึ่งก็ลูบไล้ตรงแผ่นข้างหลังฉัน ฉันเสียวซ่าน เสียววาบ..จนถึงเม็ดนมตั้งชี้แข็งเป็นไตดุนเนื้อผ้าออกมา
ทันทีนั้นเอ็งจูบฉันที่ปากอย่างนุ่มนวล ฉันเผลอแลกเปลี่ยนลิ้นกับเอ็งอย่างรุ่มร้อน มือเอ็งในขณะนี้มาฟอนเฟ้นอยู่ที่เต้านมทั้งสองข้าง ปากมึงก็พูดพร่ำว่านมหนูงามจริงๆจุกนมสีชมพูใหญ่แล้วก็แข็งสู้มือดีจัง อารมณ์ฉันกระเจิดกระเจิงไปหมดแล้ว ในร่องหีน้ำเยิ้มจนกระทั่งเปื้อนหน้าขา แล้วมึงก็ล้วงไปที่หี เพียงพอมึงจับหีฉัน มึงรัองออกมา..อูย…เพราะเหตุใดหีมันอีกทั้งใหญ่ทั้งยังโคกอย่างงี้ เย็ดมาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยแล้ว ยังไม่มีผู้ใดหีอีกทั้งใหญ่อีกทั้งโคกแบบนี้ อิจฉาริษยาไอ้ศักดาจริงๆเอ็งเบาๆเอานิ้วเขี่ยติ่งแตกเบาๆโอ้ว…ซี๊ด….เสียวจัง ในช่วงเวลานั้นเสื้อคลุมฉันหลุดไปตอนไหนก็ไม่รู้จัก รู้สึกตัวอีกครั้งแก้ผ้าอยู่ต่อหน้าต่อตามึง มันยิ่งทำให้อารมร์ฉันพล่านมากเพิ่มขึ้น มันคันรูหียิบๆแล้วพวกเราก็ขึ้นไปห้องนอนฉันที่ชั้น 2 พอเพียงปิดประตูเพียงแค่นั้นล่ะ พวกเราแลกเปลี่ยนจูบอย่างรุ่มร้อน มือเอ็งขยำขยี้ไปทั่วร่างฉัน ส่วนตัวฉันเองก็ไม่น้อยหน้า เอามือไปคลำควยเอ็ง แล้วรีบถอดกางเกงเอ็งออก เพียงพอฉันถอดกางเกงชั้นในมึงออกเพียงแค่นั้นล่ะ ควยปริมาณยาวรวมทั้งใหญ่มากยิ่งกว่าสามีฉันดีดตัวออกมาโดยทันที ฉันเอามือไปกำมันแล้วรูดขึ้นรูดลงช้า เอ็งถึงกับสูดปาก คุณลุงดันฉันให้นอนลงที่ขอบเตียง โดยก้นและก็เนินหีฉันอยู่ตรงขอบเตียง ขาก็แขวนลง คุณลุงยืนมองหีฉันไม่วางตาเลย ปากก็บอกว่างามไปหมดทั้งตัว ขาวก็ขาว นมก็ใหญ่ ยิ่งหีอีกทั้งใหญ่ทั้งยังโคก แคมยังปิดสนิทอยู่เลย ไอ้ศักดามันเย็ดภรรยามันบ้างหรือเปล่า แล้วเอ็งก็นั่งตรงหว่างขาฉัน เอามือมาลูบคลำหีแล้วกล่าวว่า หนูค่ะขอคุณลุงลูบคลำหีหนูครู่หนึ่งเถิดนะ เอ็งคลำเล่นครู่หนึ่ง ก็เอาหน้ามาที่หีเอาลิ้นเบาๆแซะเข้าไปในหี ซึ่งในเวลานั้นน้ำกระหายจัดมันล้นรูหีแล้ว แล้วเอ็งก็เอามือแหวกแคมหีให้อ้าออก ฉันถ่างขาออกด้วยความกระหายจัด ดูซิแคมยังไม่คล้ำเลย มองหนูอยากจัดควยมากนะ แตดสั่นเชียว แล้วมึงก็ห่วยลิ้นลงที่รูหี แยงเข้าแยงออก เสียวอย่างมาก กระทั่งจำเป็นต้องแอ่นหีร่อนอย่างไม่รู้ตัว..โอ้ว..อา…ซี๊ด..คุณลุงขา หนูเสียวหีอย่างมาก…อย่าทรมาทรกรรมหนูเลย..เย็ดหีหนูเหอะจ้ะ ช่วงเวลาเดียวกันมือฉันก็จับหัวคุณลุงไว้แน่แล้วแอ่นหีบดเข้าหน้าเอ็ง เอ็งดูดดื่มน้ำกระหายจัดอย่างอร่อยมาก..โอ๊ย..อา..อยากจัดจังเลย คันหียิบๆโอ้ว..คุณลุงขา เย็ดหีเหอะจ้ะ เรียกคุณลุงว่าสามีสิจ๊ะ ได้จ้ะสามีขา…เย็ดหีภรรยาให้แหกเลยจ้าขา แล้วมึงก็เอาควยแกมาที่ปาก ฉันไม่รอคอยช้าทั้งยังดูดทั้งยังเลีย อีกทั้งรูด จนถึงเอ็งร้องอย่างสาแก่ใจ เอ็งเอาควยออกจากฉัน พร้อมด้วยพูดว่า จะแออัดความเป็นสามีให้ภรรยาแล้วนะจ๊ะ เอ็งเอาหัวควยมาเช็ดที่หีและก็เขี่ยแตด ฉันร่อนหีตามควยเอ็ง เอ็งจับฉันกางขาออกกว้างเบาๆจ่อหัวควยมาที่รูหี เข้ามาได้เพียงแค่หัวฉันรู้สึกแน่นรูหีเอ็งเอาแขนมาใส่ไว้ใต้ขาฉันแล้วโย้ตัวไปด้านหน้า ท่านี้หีฉันลอยเด่นมึงเบาๆดันควยทีละเล็กละน้อย ปากก็ดูดจุกนมมันเสียวกระทั่งฉันจำต้องแอ่นอกตาม ควยเบาๆเข้าไปช้าๆมันแน่นรูหีมากมาย มึงซู๊ดปากด้วยความเสียวและก็ยังบอกอีกว่า หีภรรยาฟิตดีล้นเกิน ตอดควยตลอดเลย ทนอีกนิดนะจ๊ะเกือบจะสุดแล้ว ครู่หนึ่งเสมือนมีอะไรมาชนมดลูกดังกึ๊ก ฉันทั้งยังเจ็บทั้งยังเสียว เอ็งแช่ควยไว้ก่อนครู่หนึ่ง เบาๆกระเด้าค่อยฉันแหงนเริด สูดปากร้องด้วยความเสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน แล้วมึงก็กระเด้าเร็วขึ้นมึงยังรั้งตัวฉันให้มองในช่วงเวลาที่ควยมันเข้าๆออกๆที่หี ฉันมองเห็นแล้วยิ่งอยากจัดเยอะขึ้นเรื่อยๆ คร่ำครวญออกมาอา…ซี๊ด..สามีขาเย็ดภรรยาแรงๆเลย เอาให้หีแหกไปเลย xxxการ์ตูน สามีเย็ดเก่งจัง เก่งกว่าไอ้อำนาจอีก อ้า…..หีภรรยาฟิตดีจัง เย็ดมันควยดี ตอดหัวควยตลอดเลย ฉันอีกทั้งแกว่งทั้งยังร่อน หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันดังสนั่นหวั่นไหวห้อง อ้า..น้ำภรรยาจะ…จะ..แตก…แล้วววววว ซี๊ด…แรงๆจ้ะสามีขา…โอ้ยยยยย…….น้ำแตกกกกกกก……………..แล้ว…ซี้ด…สามีเก่งจัง คุณลุงยังคงบดหนอกควยกับหนอกหี อีกทั้งควงหีทั้งยังกระเด้าจนถึงฉันกระหายจัดอีกที….โอวววว………..สามีคะ……..ภรรยาเสียวจัง…….แล้วเอ็งก็แปลงท่าให้ฉันหันหลังก้งโค้งอยู่ในท่าสุนัข ท่านี้แคมหีฉันห้อยไปด้านหลัง มึงเอาน้ำอยากจัดจากรูหีทามาที่รูก้น และก็เสยควยเข้ารูหี มือข้างหนึ่งดึงเอวกระเด้าสุดลำควย ท่านี้ฉันซ่านมากมายเสียวเพราะว่ามันชนมดลูก มือข้างที่เหลือของมึง เอ็งเอานิ้วกลางกดบริเวณรูก้น ฉันเสียวทั้งคู่รู กำลังเสียวพอดีเอ็งกดนิ้วกลางลงที่รูก้น โอ้ย….เจ็บมึงกล่าวว่าอย่าเกร็งสักครู่ก็เสียว มึงชักนิ้วเข้าๆออกๆที่รูก้นฉันเสียวทั้งยังหีทั้งยังก้น ปากก็รีบเอ็งให้ชนหีแรงๆอา……..โอ้ย…….ซี๊ด…….อืมสามีวววววขา ภรรยาจะแตกแล้ว โอ้ย…..รอคอยสามีด้วย…โอ้ยหีฟิตดีจัง….อา…..ซี๊ดดดด………..ออกกกกกแล้วภรรยาขา…. แกนอนทับฉันควยยังแช่อยู่ในหีอย่างงั้น เอ็งพูดว่าหีฉันฟิตดีจังขนาดโดนไอ้ศักดาเย็ดมาเป็นปีแล้ว ฉันเห็นด้วยว่าเย็ดกับเอ็งฉันเสียวแล้วก็สุขมากยิ่งกว่าเย็ดกับสามีตนเองอีก ควยก็ยาวกว่าใหญ่มากยิ่งกว่า ท่าทางก็ดีแล้วกว่า
พวกเราอาบน้ำร่วมกัน เอ็งบอกฉันว่า ขอมาเย็ดเป็นประจำได้มั๊ยด้วยเหตุว่าเอ็งเองบางทีกระหายจัดขึ้นมาก็ได้แต่ว่าชักว่าว มึงดูว่าฉันงาม รูปร่างดี ผิวพรรณก็ดีแล้ว ที่สำคัญนมใหญ่ หีฟิต ฉันเองก็ชอบใจในรสสวาทที่เอ็งเอาอกเอาใจให้ ก็เลยบอกแกว่ามาเย็ดหนูเสมอๆนะ หนูหงอยเหงาแล้วก็กระหายจัดมากมาย กว่าจะได้เย็ดกับอำนาจก็คอยตั้งนับเป็นเวลาหลายวัน ก่อนกลับแกนอนลงแล้วให้ฉันขึ้นไปนั่งคร่อมที่หน้าเอ็ง แล้วมึงเอามือแหกหี เลียแตดค่อย ครั้งคราวก็ห่อลิ้นแยงเข้าออกรูหี จนถึงน้ำกระหายจัดไหลออกมาเปรอะหน้ามึง เอ็งก็ดูดเสียงดังๆฉันเสียวหีมึงจับตูดฉันให้หีติดหน้าเอ็ง แล้วเอ็งก็ไถหีกับหน้าจนถึงฉันเสร็จ มึงกล่าวว่ามึงไม่เคยทำแบบนี้กับคนไหนกัน พึ่งจะทำกับฉันคนแรก เพราะว่าหีฉันทั้งยังขาว ใหญ่ โคก มันงามกระทั่งเอ็งทนไม่ได้ จำต้องให้เช็ดหีที่หน้าเอ็งเป็นของที่ระลึก ต่อจากนั้นแกมาเย็ดฉันดูเหมือนจะทุกวัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม