โดจินxxx พบแฟนแอบเอายาทนมาให้ใช้ก็มีความรู้สึกว่าตนเองนั้นเก่ง

โดจินxxx พอใช้รุ่นพี่มาเป็นแฟน พี่เขาก็แก่กว่าผม 3 ปี ผมกำลังเข้าปีแรกแม้กระนั้นพี่เขาอยู่ปี 3 แล้วผมจ้องมองพี่เขาตั้งแต่เข้ามาแล้วคนอะไรน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดจะหาที่สวยกว่านี้ผมอาจจะจำเป็นต้องไปตายแล้วกำเนิดใหม่แน่ๆ แล้วท้ายที่สุดสายตาผมก็พาให้ได้ทราบจะกับพี่เขา โดจินxxx ใช้เวลายาวนานหลายเดือนสำหรับเพื่อการทื่ออยู่แล้วสุดท้ายก็ได้คบกัน พี่เขาสวยสอนเรื่องเรียนผมไม่เพียงพอ ยังสอนเรื่องรักให้ผมด้วย
พวกเราก็ได้มาอยู่หอพักร่วมกันบ้าง มองคุณจะจืดชืดๆแม้กระนั้นตอนที่คุณหื่นมันก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ไม่ต้องการจะเชื่อในช่วงเวลาที่คุณอยากจัดดูหนังxxxร่วมกันและกระหายจัดก็จะจัดแจงในทันที ยิ่งหากวันไหนได้ไปดื่มกับเพื่อนฝูงมาสักหน่อย แล้วผมก็ยั่วสักนิดสักหน่อยผมนี่เจ็บเลย ก็คุณอยากจัดจนกระทั่งขนาดว่าน้ำแตกและก็ยังอยากได้อยู่น้ำควยพึ่งรีดออกไปไม่นานหีก็ยังค้างไปด้วยน้ำเยอะไปหมดคุณก็มาดูดควยและจากนั้นก็พากเพียรที่จะปลุกควยผมให้สู้หีคุณต่อ โดจินxxx กระทั่งภายหลังคุณแอบไปเอายาทนมาให้ผมได้ใช้ ผมก็ไม่ทราบหลอกพวกเพื่อนฝูงคุณถูกใจหาของเล่นเด็กมาเล่นกันรวมทั้งเอามาให้ผมรับประทาน ผมก็มิได้คิดอะไรแม้กระนั้นคุณดูอย่างกับว่าจะมองเวลาตลอดระยะเวลา ผมมานั่งคิดหลังจากนั้นจากที่คุณเอาน้ำเอาของหวานมาให้รับประทานแล้วหลังจากนั้นก็จะมองเวลา สัก 30-40 นาทีก็จะเริ่มกระทำการเล่นเสียวกับผม ขณะนั้นคุณก็จะดื่มเล็กน้อยให้พอเพียงไล่เลือดไล่ลมจนกระทั่งกระอีกทั้งคุณกล่าวว่าหูร้อนหรือยัง ผมก็รู้สึกเลยว่าหูร้อนแล้วคุณก็มาเริ่มเล่นเสียวกับผม ให้ผมเลียหีเล่นทุกสิ่ง แล้วมันก็เสียวจริงๆคุณขี่ผมเอง โยกเองแต่ว่าก็ยังไม่เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมจัดกับคุณต่อเย็ดกันจนถึงจำต้องเอามาเย็ดกันบนพื้นเพราะไม่อย่างนั้นเตียงมีหักแน่นอนจัดกันอย่างอิดโรยคุณก็ดูเหมือนจะพึงพอใจอย่างยิ่งน้ำหีออกมาเยอะไปหมดมากมายจนกระทั่งมีความคิดว่ามันเป็นฉี่ของคุณเล็ดออกมาด้วย เล่นกว่าผมจะน้ำแตกก็โคนขาขาสั่นไปเช่นกัน ทีแรกๆผมก็มีความคิดว่าผมนั้นเก่ง ผมนั้นอึดแบบที่ในหนังxxxอย่างงี้ไม่ว่าหีคนไหนกันแน่พวกเราก็เย็ดได้แบบเดียวกันแต่ว่าถ้าหากวันไหนผมกระหายจัดเองเลียหีนิดหนึ่งเย็ดไม่นานก็น้ำแตกแล้ว คุณก็เลยกล่าวว่าคุณเป็นคนจัดแจงให้ จนถึงภายหลังผมหายาทามาทาแทนสหายเรียนแพทย์เอายาชามาทาควยไว้ก่อนไม่เป็นอันตรายที่สุดอยู่ได้นานไม่มีสารตกค้างแถมด้วยไม่แพงด้วย มันเป็นยาทนที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วคนไหนกันแน่มีทดลองได้เลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม