hentaithai พบแฟนแอบเอายาทนมาให้ใช้ก็รู้สึกว่าตนเองนั้นเก่ง

hentaithai พอใช้ได้รุ่นพี่มาเป็นแฟน พี่เขาก็แก่กว่าผม 3 ปี ผมกำลังเข้าปีแรกแต่ว่าพี่เขาอยู่ปี 3 แล้วผมจ้องมองพี่เขาตั้งแต่เข้ามาแล้วคนอะไรน่ารักน่าเอ็นดูที่สุดจะหาที่สวยกว่านี้ผมอาจจะจะต้องไปตายแล้วกำเนิดใหม่แน่ๆ แล้วท้ายที่สุดสายตาผมก็พาให้ได้ทราบจะกับพี่เขา ใช้เวลานับเป็นเวลาหลายเดือนสำหรับในการทื่ออยู่แล้วท้ายที่สุดก็ได้คบกัน พี่เขาน่ารักน่าเอ็นดูสอนเรื่องเรียนผมน้อยเกินไป ยังสอนเรื่องรักให้ผมด้วย
พวกเราก็ได้มาอยู่หอพักร่วมกันบ้าง มองคุณจะจืดชืดๆแต่ว่าตอนที่คุณหื่นมันก็ยอดเยี่ยมแบบเดียวกัน ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อในเวลาที่คุณอยากจัดดูหนังxxxร่วมกันและจากนั้นก็กระหายจัดก็จะจัดแจงโดยทันที ยิ่งถ้าเกิดวันไหน hentaithai ได้ไปดื่มกับเพื่อนพ้องมาสักหน่อย แล้วผมก็ยั่วสักนิดผมนี่เจ็บเลย ก็คุณกระหายจัดจนถึงขนาดว่าน้ำแตกแล้วหลังจากนั้นก็ยังอยากได้อยู่น้ำควยเพิ่งจะรีดออกไปไม่นานหีก็ยังติดอยู่ไปด้วยน้ำเยอะไปหมดคุณก็มาดูดควยและก็บากบั่นที่จะปลุกควยผมให้สู้หีคุณต่อ จนกระทั่งต่อมาคุณแอบไปเอายาทนมาให้ผมได้ใช้ ผมก็ไม่ทราบหลอกพวกเพื่อนฝูงคุณถูกใจหาของเล่นเด็กมาเล่นกันแล้วหลังจากนั้นก็เอามาให้ผมรับประทาน ผมก็มิได้คิดอะไรแม้กระนั้นคุณดูเหมือนกับว่าจะมองเวลาตลอดระยะเวลา ผมมานั่งคิดหลังจากนั้นจากที่คุณเอาน้ำเอาของหวานมาให้รับประทานและก็จะมองเวลา hentaithai สัก 30-40 นาทีก็จะเริ่มปฏิบัติงานเล่นเสียวกับผม ระยะเวลานั้นคุณก็จะดื่มนิดนึงให้พอเพียงไล่เลือดไล่ลมกระทั่งกระอีกทั้งคุณกล่าวว่าหูร้อนหรือยัง ผมก็รู้สึกเลยว่าหูร้อนแล้วคุณก็มาเริ่มเล่นเสียวกับผม ให้ผมเลียหีเล่นทุกๆอย่าง แล้วมันก็เสียวจริงๆคุณขี่ผมเอง โยกเองแต่ว่าก็ยังไม่เสร็จและให้ผมจัดกับคุณต่อเย็ดกันกระทั่งจะต้องเอามาเย็ดกันบนพื้นเพราะมิเช่นนั้นเตียงมีหักแน่นอนจัดกันอย่างอ่อนแรงคุณก็ดูเหมือนจะพึงพอใจเป็นอย่างมากน้ำหีออกมาเยอะไปหมดเยอะแยะกระทั่งมีความรู้สึกว่ามันเป็นฉี่ของคุณเล็ดออกมาด้วย เล่นกว่าผมจะน้ำแตกก็โคนขาขาสั่นไปเช่นกัน ช่วงแรกผมก็มีความรู้สึกว่าผมนั้นเก่ง ผมนั้นอึดแบบที่ในหนังxxxอย่างนี้ไม่ว่าหีคนใดกันพวกเราก็เย็ดได้เช่นเดียวกันแต่ว่าถ้าเกิดวันไหนผมกระหายจัดเองเลียหีนิดเดียวเย็ดไม่นานก็น้ำแตกแล้ว คุณก็เลยกล่าวว่าคุณเป็นคนจัดแจงให้ กระทั่งต่อมาผมหายาทามาทาแทนสหายเรียนแพทย์เอายาชามาทาควยไว้ก่อนไม่มีอันตรายที่สุดอยู่ได้นานไม่มีสารตกค้างแถมด้วยไม่แพงด้วย มันเป็นยาทนที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วผู้ใดกันแน่มีทดลองได้เลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม