คลิปโป้ ได้มาพบรักใหม่ขอให้เป็นรักหนสุดท้าย

คลิปโป้ หนูก็โตพอที่จะทำความเข้าใจเรื่องทุกสิ่งได้ทั้งปวง ในตอนนี้ก็อายุ 19 แล้ว หนูเสียเนื้อเสียตัวคราวแรกตอนอายุ 18 ซึ่งมันก็ผ่านมาได้โดยประมาณ ปีนิดหน่อย รวมทั้งมีคู่รักมาแล้ว 3 คน แฟนคนแรกทำหนูช้ำใจอย่างมากมากมาย เขาได้หนูและทิ้งหนูไปหนูรักและก็หลงเขาอย่างมาก ไม่ว่าเขาจะให้หนูดูดควยหรือทำตามอย่างแบบหนังxก็ทำตามอย่างทั้งหมดทุกอย่าง เขาจะถูกใจดูหนังxรวมทั้งมีความรู้สึกว่าตนเองเป็นดารานำชาย คลิปโป้ หนังxไปด้วย เวลาหนังxทำท่าไหนก็จะเอาอย่างตามแต่ขอบอกเสร็จก่อนทุกคราวเพียงแค่ดูดควยแรงๆชักว่าวให้เร็วๆหน่อยก็น้ำแตกแล้วกระจอกงอกง่อยเป็นที่สุด
รวมทั้งสำหรับแฟนผู้ที่ 2 เขาสวยมากมายแต่ว่าหนูก็มารู้ตอนสุดท้ายว่าเขามีคู่รักรวมทั้งทำให้ความรักคราวนี้ของหนูประสบความล้มเหลวอีกคบกันได้เพียงแค่ 4 เดือนก็พบแฟนเขามาก่อกวนพวกเราก็สารภาพบาปและทำความเข้าใจเลิกรากันไป แม้กระนั้นเรื่อง sex ของเขานั้นยอดเยี่ยมไม่น้อย ตอนที่เขาจะเอากับพวกเราเขาจะเลียหีทุกหน น้ำแตกทุกรอบเขาเย็ดได้เก่งอึดกว่าแฟนคนเกานิดเดียว รวมทั้งหากวันไหนกระหายจัดหนักก็จัดกัน 2-3 ครั้งก็มีบ้าง ตอนที่เขาแทงเสร็จเขาจะถูกใจให้หนูดูดควยเก็บน้ำที่เหลือกระทั่งบางเวลาดูดควยข้างหลังเสร็จได้เพียงแค่ไม่กี่นาทีก็แข็งขึ้นมาอีกต่อได้อีกมันก็เสียวดีเริ่มกระปรี้กระเปร่ากับการเย็ดแล้ว
แล้วกับแฟนคนนี้ที่คบกันอยู่เขาน่ารักน่าเอ็นดูมากมายจริงเขาตามตื้อรวมทั้งบอกพวกเราตั้งแต่เวลาที่คบกับผู้ที่2 แล้วเขาเป็นเพื่อนพวกเรามาตลอดดูแลพวกเรามาตลอดแต่ว่าเขาก็ไม่เคยแสดงตัวว่ารักพวกเราเลย กระทั่งมาถึงวันที่พวกเราเศร้าใจกับแฟนผู้ที่ 2 รวมทั้งวันนั้นพวกเราก็ได้กัน เขาสวยรวมทั้งเย็ดได้บันเทิงใจที่สุดมีการเย็ดเร็วรวมทั้งช้าสลับกันไป วันนั้นคิดออกดีเขาเริ่มจากจูบปากพวกเราแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆจัดแจงกับพวกเราตลอดตัวคลิปโป้ ยิ่งในเวลาที่เขาเลียหีลิ้นเขารัวอย่างรวดเร็วพวกเราน้ำแตกไม่รู้ตัว (ธรรมดาพบลิ้นก็น้ำแตกง่ายอยู่แล้ว) และก็พบเขาจับชูล้อแทงยาวพวกเราเสียวจนถึงทนไม่ได้ร้องครวญครางสุดกำลัง ไม่คิดเลยว่าเขาจะทำพวกเราเสร็จได้ง่ายขนาดนั้น แล้วพวกเราก็เริ่มคบกัน เขาสวยรวมทั้งรู้สึกนิสัยกันดีเยี่ยม ในตอนนี้รักเขาที่สุดแล้วก็เขาก็รักหนูไม่น้อยพวกเราดูแลกันอย่างยอดเยี่ยมมีความรู้สึกว่าจะฝากชีวิตไว้กับเขาคนนี้แหละ แต่ละวันที่พวกเราอยู่ร่วมกัน เว้นแต่ได้เย็ดกันแล้วเขาก็ปฏิบัติดีกับพวกเราทุกๆอย่าง หวังว่าเขาจะรักแล้วก็ดูแลพวกเราแบบงี้ตลอดกาลนะรักหนสุดท้าย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม