คลิปหลุด พบช่างซ่อมท่อเข้าไปภรรยาขย่มไม่หยุด

คลิปหลุด วันนี้วันหยุดผมก็ตกลงใจซ่อมแซมท่อน้ำข้างหลังบ้านสักนิดสักหน่อย มีความคิดว่าจะตันตั้งแต่เมื่อวันก่อนแล้วมันก็จะต้องใช้เวลาแล้วก็การจะซ่อมแซมก็ไม่ใช้ว่าจะง่ายเนื่องจากว่าที่มันแคบทำเป็นอย่างเดียวก็คือลอดเข้าไปทำนอนเข้าไปทำแค่นั้น ก็ควรจะมีผู้ช่วยมาช่วยไม่เช่นนั้นไม่เสร็จแน่ๆ แล้วก็คนช่วยที่สุดแสนจะน่ารักน่าเอ็นดูก็คือภรรยาพวกเรานั้นเอง
พอเพียงเริ่มเข้า คลิปหลุด ไปทำภรรยาก็พูดว่านึกออกไหมพวกเราเคยดูหนังโป๊ที่เป็นช่างเครื่องปรับอากาศ ครั้งนี้เป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ช่างซ่อมท่อแล้วนี่ยังไงแล้วคุณก็มาจับควยเล่น มาเล่นอย่างนี้มันจะได้ดำเนินการไหมเนี้ยคุณก็แกล้งจับควยเล่นเป็นครั้งๆมันก็ผวากันไปแล้วไม่เคยทราบว่าภรรยาคิดฮึกเฮิมเช่นไรรูดกางเกงผมออกและจากนั้นก็จัดแจงชักว่าวเล่น เริ่มเสียวงานก็ทำไม่ได้ก็บอกออกไปว่ามาอย่างนี้จัดเลยดียิ่งกว่าสุดที่รักไม่ไหวแล้ว คุณก็ชักว่าวเร็วขึ้นมันก็แข็งขึ้นเรื่อยแล้วไม่นานนักคุณก็ขึ้นขย่มในทันที เอาจริงเอาจังนิภรรยาจะอยากจัดอะไรขนาดนั้นผมนอนมองดูคุณขึ้นขย่มช้าๆได้ยินเสียงครางแต่ว่าเสมือนจะไม่ใช่เสียงของคุณน่าจะเป็นเสียงหนังอาร์มากยิ่งกว่า รวมทั้งจริงคุณเอาโทรศัพท์มือถือมาให้ผมมองเป็นหนังอาร์ไทยที่ทำนองว่าช่างเครื่องปรับอากาศหรือซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศนั่นแหละคุณก็กล่าวว่าเห็นท่ามันได้ก็อดไม่ไหวขอก่อนเลยจ๊าปลดปล่อยให้คุณขย่มเต็มกำลังแต่ว่าด้วยสถานที่แล้วก็บรรยากาศมันแปลกออกไปทำให้น้ำไม่ยินยอมแตกจะลุกมาจัดท่าทางให้คุณก็มิได้ ก็จำต้องบอกให้คุณจัดให้สุดกำลัง ด้วยเหตุว่าครึ่งบนของผมทั้งยังแฉะและก็สกปรกคุณก็เสมือนจะไม่มีแรงไปไม่น้อยแต่ว่าทำเช่นไรก็ผมยังไม่เสร็จจำเป็นต้องจัดให้เสร็จไม่อย่างนั้นมีค้างแน่ๆ
คุณก็เบาๆอีกทั้งบดขยี้ต่อผมก็ลุ้นให้คุณทำให้เสร็จช่วยดันควยกระดอนรับเต็มกำลังคุณก็ปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดๆแล้วคุณก็นั่งยองๆหน่อยเดียวรวมทั้งลอยตูดขึ้นให้ผมเป็นคนจัดแจงกระดอน ตอนนี้คุณบอกเสียวอย่างยิ่งผมก็กระดอนไม่หยุด เล่นเอาเกือบจะ คลิปหลุด เป็นตะคิวเช่นเดียวกัน น้ำมาแล้วผมก็รีบบอกคุณไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว คุณก็ขย่มซ้ำอย่างรวดเร็วคุณก็บอกเสียวจะเสร็จแบบเดียวกัน แล้วท้ายที่สุดน้ำก็แตกเต็มๆคุณเบาๆยืนขึ้นน้ำก็เบาๆหยดลงมาที่ตัวผมมันทั้งยังเยอะแยะและก็อุ่นเป็นอย่างมากมือไม้อ่อนไปหมดมือก็ยังจับท่อไว้ปลดปล่อยก็มิได้คุณก็หัวเราะชื่นชอบบอกเล่นเสียวตอนเผลอแบบงี้ก็บันเทิงใจดี ด้วยเหตุว่าธรรมดาผมก็แกล้งคุณประจำโดนเสียบ้างก็เสียวดีมันได้อารมณ์ไปอีกในลัษณะหนึ่ง คราวหลังเลยเช่นไรดีหนังโป้หนังผู้ใหญ่ตัดไม้หรือหนังเอ็กซ์ตัดต้นหญ้าแล้วเล่นเสียวกันดีไหม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม