คลิปโป๊ คุณลุงของแพทย์

คลิปโป๊ ภายหลังที่หมอกลับไปแล้ว ความอ้างว้างที่จำเป็นต้องอยู่บ้านผู้เดียวอีกยาวนานหลายวันกว่าจะได้เจอกันอีก ฉันก็ได้แม้กระนั้นนั่งพักผ่อน net บ้าง ดูหนังโป๊บ้าง เพื่อศึกษาเล่าเรียนให้แพทย์พึงใจท่าทางเรื่องเย็ดของฉัน เพราะว่าแพทย์เป็นคนหัวงู คลิปโป๊ มีหญิงมานอนกางให้ถึงห้องเช่า มี่ทั้งยังพยาบาล ข้าราชการโรงหมอ สาวโรงงาน คนเจ็บที่เคยรักษา พี่น้องผู้เจ็บป่วย รวมทั้งยังมีหญิงที่ติดต่อทาง net อีก ฉันทราบเรื่องราวของเขาทุกๆอย่าง แต่ว่าก็จำเป็นต้องแกล้งโง่ เพื่อไม่ให้ชีวิตรักพังทลายลง หลายทีที่พักผ่อนร้องไห้ เนื่องจากทราบดีว่าช่วงนี้สามีพวกเรา

กำลังเย็ดกับนักเรียนรู้ ดูเหมือนหลงไหลมันมากมาย ทั้งที่มันก็มีสามีเป็นนิสิตเช่าหอพักอยู่ร่วมกัน ฉันเก็บความแค้นใจที่หมอนอกหัวใจฉันนับครั้งไม่ถ้วน มีความรู้สึกว่าถ้าเกิดได้โอกาสมีใครบางคนเข้ามาแล้วมีความต้องการแบบเดียวกัน ก็ต้องการจะทดลองเปลี่ยนแปลงรสชาดดูบ้าง
แล้ววันนั้นก็มาถึง ระหว่างที่ฉันนอนอ่านหนังสือโป๊อยู่ข้างในห้อง ความอยากจัดก็เกิดขึ้น ฉันเอามือลูบไล้อกขนาด 38″ อย่างแผ่วเบา ส่วนมืออีกข้างก็ลูบไล้ไปบนแพทย์ยและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอานิ้วชี้สะกิดติ่งแตดเบาๆความรู้สึกฉันขณะนั้นต้องการให้ผู้ใดก็ได้มาเลียหีที่ฉันถูกใจมากมายๆแล้วก็มอบความเป็นสามีให้ฉัน ให้มันหนำใจจากที่เก็บกดมานาน ในตอนนั้นฉันกระหายจัดเอ็งผ้าออกหมด น้ำกระหายจัดไหลเยิ้มล้นจนกระทั่งรู้สึกได้ ด้วยความอยากจัดฉันก็เลยไปยืนบี้แตด ล้วงหีที่หน้าต่าง เนื่องจากข้างหลังห้องมันเป็นที่โล่งแจ้งรู้สึกว่าคงจะไม่มีผู้ใดมองเห็น ฉันล้วงหีอย่างอยากจัดง่าน…โอ้ว…ซี๊ด….กระหายจัดอย่างยิ่ง สามีขา..ภรรยาต้องการเอาหีเช็ดหน้าสามีจังเลย…อา….มืออีกข้างก็ขยำนมตนเองอย่างแรงยิ่งแยงหีแรงๆก็ยิ่งกระหายจัดจนถึงน้ำใก้ลแตก ก็ได้ยินเสียงกริ่งดังขึ้น อารมณ์ค้างรีบเอาเสื้อคลุมใส่โดยมิได้ใส่ทั้งยังเสื้อชั้นใน และก็กางเกงลิง น้ำอยากจัดก็ไหลจากรูหีมาตามหน้าขา ปรากฏว่าคุณลุงของแพทย์มาเลิศ ฉันก็เลยให้เข้ามานั่ง ภายหลังที่หาน้ำให้คุณลุงแล้ว ฉันก็นั่งคุยตามประสาคนรู้จักมักคุ้นกัน คุณลุงอายุ 70 สุดแท้แต่ยังมองชายหนุ่มราวกับ 50 อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะว่ามึงถูกใจบริหารร่างกาย และก็รับประทานอาหารที่มีคุณประโยชน์ แล้วก็วิตามินที่สามีฉันหาไว้ให้ ก็เลยยังมองชายหนุ่มยังมีอีหนูได้สบายได้
ฉันคิดขึ้นได้ว่าแต่ว่างตัวไม่เรียบร้อย ก็เลยขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ว่าคุณลุงมองหน้าฉัน แล้วกล่าวกล่าวว่าไม่ต้องหรอก คนกันเอง หนูก็เสมือนหลานคุณลุงคนนึง เนื่องจากว่าเป็นภรรยาเจ้าอำนาจหลานคุณลุง ฉันก็เลยจำต้องนั่งคุยในชุดนั้น วันนี้คุณลุงดูฉันด้วยสายตาแปลกๆชอบจ้องดูที่นมกับหีตอนฉันเผลอ และจากนั้นก็ถามฉันว่าเวลาอำนาจไม่อยู่ เหงาหงอยมั๊ย อะไรไม่เคยทราบทำให้ฉันร้องไห้โฮ และก็บอกคุณลุงว่าฉันเหงาหงอยอย่างมาก แล้วก็อำนาจก็เจ้าชู้ คุณลุงมานั่งด้านข้างฉันและก็โอบกอดฉันหละหลวมๆความอบอุ่นผสมกับความกระหายจัดทำให้ฉันกำเนิดต้องการทดลองเย็ดกับคุณลุงมองสักหนึ่งครั้ง เพราะว่าอำนาจเคยเล่าให้ฟังว่า คุณลุงฟันเพศหญิงมามากไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากลีลาท่าทางการใช้ลิ้น ความอึด ที่สำคัญควยลุงไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 8″ ฉันรู้สึกคันรูหีขึ้นมาโดยทันที ก็เลยแกล้งหันไปกอดและก็ซบหน้าร้องไห้อยู่ที่อกเอ็ง แน่ๆฉันแกล้งเอานมถูกับอกมึง เอ็งเริ่มหายใจติดขัดรดข้างหูฉัน รวมทั้งกอดฉันแน่นขึ้น จนถึงสาบเสื้อคลุมแบะอ้าออก เปิดเผยให้มองเห็นนมที่ศีรษะนมเป็นสีชมพูอ่อนๆฉันแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องว่าคุณลุงกำลังดูนมฉันตาเป็นเงา รวมทั้งชายเสื้อคลุมมันก็ร่นขึ้นมาจนกระทั่งมองเห็นโคนขา แล้วเอ็งก็เช็ดน้ำตาให้ฉัน จับฉันนั่งเบือนหน้ามาทางเอ็ง ส่วนมือมึงข้างหนึ่งก็จับบ่าฉันไว้ มืออีกข้างหนึ่งก็ลูบไล้ตรงแผ่นข้างหลังฉัน ฉันเสียวซ่าน เสียว..จนถึงเม็ดนมตั้งชี้แข็งเป็นไตดุนเนื้อผ้าออกมา
ขณะเดียวกันนั้นมึงจูบฉันที่ปากอย่างนุ่มนวล ฉันเผลอแลกเปลี่ยนลิ้นกับมึงอย่างรุ่มร้อน มือเอ็งปัจจุบันนี้มาฟอนเฟ้นอยู่ที่เต้านมทั้งสองข้าง ปากเอ็งก็พูดพร่ำว่านมหนูงามจริงๆจุกนมสีชมพูใหญ่แล้วก็แข็งสู้มือดีจัง อารมณ์ฉันเตลิดเปิดเปิงไปหมดแล้ว ในร่องหีน้ำเยิ้มกระทั่งเลอะเทอะหน้าขา แล้วมึงก็ล้วงไปที่หี พอเพียงเอ็งจับหีฉัน มึงรัองออกมา..อูย…เพราะเหตุใดหีมันทั้งยังใหญ่ทั้งยังโคกแบบนี้ เย็ดมาผู้คนจำนวนมากแล้ว ยังไม่มีผู้ใดหีอีกทั้งใหญ่อีกทั้งโคกแบบงี้ อิจฉาริษยาไอ้อำนาจจริงๆเอ็งเบาๆเอานิ้วเขี่ยติ่งแตกเบาๆโอ้ว…ซี๊ด….เสียวจัง ขณะนั้นเสื้อคลุมฉันหลุดไปตอนไหนก็ไม่ทราบ รู้สึกตัวอีกครั้งแก้ผ้าอยู่ต่อหน้าต่อตาเอ็ง มันยิ่งทำให้อารมร์ฉันพล่านเยอะขึ้น มันคันรูหียิบๆแล้วพวกเราก็ขึ้นไปห้องนอนฉันที่ชั้น 2 พอเพียงปิดประตูเพียงแค่นั้นล่ะ พวกเราแลกเปลี่ยนจูบอย่างรุ่มร้อน มือเอ็งขยำขยี้ไปทั่วร่างฉัน ส่วนตัวฉันเองก็ไม่น้อยหน้า เอามือไปลูบคลำควยมึง แล้วรีบถอดกางเกงเอ็งออก พอเพียงฉันถอดกางเกงลิงมึงออกแค่นั้นล่ะ ควยปริมาณยาวรวมทั้งใหญ่มากยิ่งกว่าสามีฉันดีดตัวออกมาโดยทันที ฉันเอามือไปกำมันแล้วรูดขึ้นรูดลงช้า เอ็งถึงกับสูดปาก คุณลุงดันฉันให้นอนลงที่ขอบเตียง โดยก้นแล้วก็เนินหีฉันอยู่ตรงขอบเตียง ขาก็แขวนลง คุณลุงยืนดูหีฉันไม่วางตาเลย ปากก็บอกว่างามไปหมดทั้งตัว ขาวก็ขาว นมก็ใหญ่ ยิ่งหีทั้งยังใหญ่ทั้งยังโคก แคมยังปิดสนิทอยู่เลย ไอ้ศักดามันเย็ดภรรยามันบ้างหรือเปล่า แล้วมึงก็นั่งตรงหว่างขาฉัน เอามือมาคลำหีแล้วพูดว่า หนูค่ะขอคุณลุงคลำหีหนูครู่หนึ่งเหอะนะ เอ็งคลำเล่นครู่หนึ่ง ก็เอาหน้ามาที่หีเอาลิ้นเบาๆแซะเข้าไปในหี ซึ่งในตอนนั้นน้ำกระหายจัดมันล้นรูหีแล้ว แล้วมึงก็เอามือแหวกแคมหีให้อ้าออก ฉันถ่างขาออกด้วยความอยากจัด ดูซิแคมยังไม่คล้ำเลย คลิปโป๊ มองหนูอยากจัดควยมากนะ แตดสั่นเชียว แล้วเอ็งก็ห่วยลิ้นลงที่รูหี แยงเข้าแยงออก เสียวอย่างยิ่ง จนกระทั่งจะต้องแอ่นหีร่อนอย่างไม่รู้ตัว..โอ้ว..อา…ซี๊ด..คุณลุงขา หนูเสียวหีอย่างยิ่ง…อย่าทรมาทรกรรมหนูเลย..เย็ดหีหนูเถิดจ้ะ เวลาเดียวกันมือฉันก็จับหัวคุณลุงไว้แน่แล้วแอ่นหีบดเข้าหน้ามึง มึงดูดดื่มน้ำกระหายจัดอย่างอร่อย..โอ๊ย..อา..อยากจัดจังเลย คันหียิบๆโอ้ว..คุณลุงขา เย็ดหีเหอะจ้ะ เรียกคุณลุงว่าสามีสิจ๊ะ ได้จ้ะสามีขา…เย็ดหีภรรยาให้แหกเลยค่ะค่ะ แล้วมึงก็เอาควยแกมาที่ปาก ฉันไม่รอคอยช้าทั้งยังดูดอีกทั้งเลีย อีกทั้งรูด จนกระทั่งเอ็งร้องอย่างสาแก่ใจ เอ็งเอาควยออกจากฉัน พร้อมทั้งกล่าวว่า จะแออัดความเป็นสามีให้ภรรยาแล้วนะจ๊ะ เอ็งเอาหัวควยมาเช็ดที่หีและก็เขี่ยแตด ฉันร่อนหีตามควยมึง เอ็งจับฉันกางขาออกกว้างเบาๆจ่อหัวควยมาที่รูหี เข้ามาได้เพียงแค่หัวฉันรู้สึกแน่นรูหีเอ็งเอาแขนมาใส่ไว้ใต้ขาฉันแล้วโย้ตัวไปด้านหน้า ท่านี้หีฉันลอยเด่นมึงเบาๆดันควยทีละเล็กทีละน้อย ปากก็ดูดจุกนมมันเสียวกระทั่งฉันจำเป็นต้องแอ่นอกตาม ควยเบาๆเข้าไปช้าๆมันแน่นรูหีมากมาย มึงซู๊ดปากด้วยความเสียวรวมทั้งยังบอกอีกว่า หีภรรยาฟิตดีล้นเกิน ตอดควยตลอดเลย ทนอีกนิดนะจ๊ะแทบสุดแล้ว ครู่หนึ่งเสมือนมีอะไรมาชนมดลูกดังกึ๊ก ฉันทั้งยังเจ็บทั้งยังเสียว เอ็งแช่ควยไว้ก่อนครู่หนึ่ง เบาๆกระเด้าค่อยฉันแหงนเริด สูดปากร้องด้วยความเสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน แล้วเอ็งก็กระเด้าเร็วขึ้นมึงยังรั้งตัวฉันให้มองในเวลาที่ควยมันเข้าๆออกๆที่หี ฉันมองเห็นแล้วยิ่งอยากจัดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครวญคร่ำออกมาอา…ซี๊ด..สามีขาเย็ดภรรยาแรงๆเลย เอาให้หีแหกไปเลย สามีเย็ดเก่งจัง เก่งกว่าไอ้อำนาจอีก อ้า…..หีภรรยาฟิตดีจัง เย็ดมันควยดี ตอดหัวควยตลอดเลย ฉันทั้งยังแกว่งทั้งยังร่อน หนอกควยกับหนอกหีกระทบกันดังสนั่นหวั่นไหวห้อง อ้า..น้ำภรรยาจะ…จะ..แตก…แล้วววววว ซี๊ด…แรงๆจ้ะสามีขา…โอ้ยยยยย…….น้ำแตกกกกกกก……………..แล้ว…ซี้ด…สามีเก่งจัง คุณลุงยังคงบดหนอกควยกับหนอกหี อีกทั้งควงหีทั้งยังกระเด้ากระทั่งฉันอยากจัดอีกคราว….โอวววว………..สามีจ้ะ……..ภรรยาเสียวจัง…….แล้วมึงก็เปลี่ยนแปลงท่าให้ฉันหันหลังก้งโค้งอยู่ในท่าสุนัข ท่านี้แคมหีฉันห้อยไปด้านหลัง มึงเอาน้ำกระหายจัดจากรูหีทามาที่รูก้น และเสยควยเข้ารูหี มือข้างหนึ่งดึงเอวกระเด้าสุดลำควย ท่านี้ฉันซ่านมากมายเสียวเนื่องจากว่ามันชนมดลูก มือข้างที่เหลือของมึง เอ็งเอานิ้วกลางกดบริเวณรูก้น ฉันเสียวทั้งคู่รู กำลังเสียวเหมาะมึงกดนิ้วกลางลงที่รูก้น โอ้ย….เจ็บเอ็งพูดว่าอย่าเกร็งสักครู่ก็เสียว เอ็งชักนิ้วเข้าๆออกๆที่รูก้นฉันเสียวอีกทั้งหีอีกทั้งก้น ปากก็รีบเอ็งให้ชนหีแรงๆอา……..โอ้ย…….ซี๊ด…….อืมสามีวววววขา ภรรยาจะแตกแล้ว โอ้ย…..รอคอยสามีด้วย…โอ้ยหีฟิตดีจัง….อา…..ซี๊ดดดด………..ออกกกกกแล้วภรรยาค่ะ…. แกนอนทับฉันควยยังแช่อยู่ในหีแบบนั้น เอ็งกล่าวว่าหีฉันฟิตดีจังขนาดโดนไอ้ศักดาเย็ดมาเป็นปีแล้ว ฉันสารภาพว่าเย็ดกับเอ็งฉันเสียวรวมทั้งสุขมากยิ่งกว่าเย็ดกับสามีตนเองอีก ควยก็ยาวกว่าใหญ่มากยิ่งกว่า ท่าทางก็ดีแล้วกว่า
พวกเราอาบน้ำร่วมกัน มึงบอกฉันว่า ขอมาเย็ดเสมอๆได้มั๊ยเพราะว่าเอ็งเองบางโอกาสอยากจัดขึ้นมาก็ได้แต่ว่าชักว่าว เอ็งดูว่าฉันงาม รูปร่างดี ผิวพรรณก็ดีแล้ว ที่สำคัญนมใหญ่ หีฟิต ฉันเองก็ชอบใจในรสสวาทที่เอ็งเลี้ยงดูให้ ก็เลยบอกแกว่ามาเย็ดหนูเป็นประจำนะ หนูเหงาหงอยและก็กระหายจัดมากมาย กว่าจะได้เย็ดกับอำนาจก็รอคอยตั้งนับเป็นเวลาหลายวัน ก่อนกลับแกนอนลงแล้วให้ฉันขึ้นไปนั่งคร่อมที่หน้าเอ็ง แล้วเอ็งเอามือแหกหี เลียแตดค่อย บางทีก็ห่อลิ้นแยงเข้าออกรูหี จนถึงน้ำอยากจัดไหลออกมาเปื้อนหน้ามึง เอ็งก็ดูดเสียงดังๆฉันเสียวหีเอ็งจับตูดฉันให้หีติดหน้าเอ็ง แล้วเอ็งก็ไถหีกับหน้ากระทั่งฉันเสร็จ มึงพูดว่าเอ็งไม่เคยทำแบบนี้กับผู้ใด พึ่งทำกับฉันคนแรก เนื่องจากหีฉันทั้งยังขาว ใหญ่ โคก มันงามกระทั่งเอ็งทนไม่ได้ จำเป็นต้องให้เช็ดหีที่หน้ามึงเป็นของที่ระลึก ต่อจากนั้นแกมาเย็ดฉันแทบทุกวัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม