หนังโป๊ใหม่ พบช่างซ่อมท่อเข้าไปภรรยาขย่มไม่หยุด

หนังโป๊ใหม่ วันนี้วันหยุดผมก็ตกลงใจซ่อมแซมท่อน้ำข้างหลังบ้านสักนิดสักหน่อย มีความรู้สึกว่าจะตันตั้งแต่เมื่อวันก่อนแล้วมันก็จำต้องใช้เวลาแล้วก็การจะซ่อมแซมก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากที่มันแคบทำเป็นอย่างเดียวก็คือลอดเข้าไปทำนอนเข้า หนังโป๊ใหม่ ไปทำเพียงแค่นั้น ก็ควรมีผู้ช่วยมาช่วยมิเช่นนั้นไม่เสร็จแน่ๆ รวมทั้งคนช่วยที่สุดแสนจะสวยก็คือภรรยาพวกเรานั้นเอง
พอเพียงเริ่มเข้าไปทำภรรยาก็พูดว่านึกออกไหมพวกเราเคยดูหนังโป๊ที่เป็นช่างเครื่องปรับอากาศ ครั้งนี้เป็นหนังเอ็กซ์ช่างซ่อมท่อแล้วนี่ยังไงแล้วคุณก็มาจับควยเล่น มาเล่นอย่างงี้มันจะได้ปฏิบัติงานไหมเนี้ยคุณก็แกล้งจับควยเล่นเป็นครั้งๆมันก็ผวากันไปแล้วไม่เคยทราบว่าภรรยาคิดฮึกเฮิมเช่นไรรูดกางเกงผมออกรวมทั้งจัดแจงชักว่าวเล่น เริ่มเสียวงานก็ทำไม่ได้ก็บอกออกไปว่ามาอย่างงี้จัดเลยดีมากกว่าสุดที่รักไม่ไหวแล้ว คุณก็ชักว่าวเร็วขึ้นมันก็แข็งขึ้นเรื่อยแล้วไม่นานนักคุณก็ขึ้นขย่มในทันที เอาจริงเอาจังนิภรรยาจะกระหายจัดอะไรขนาดนั้นผมนอนดูคุณขึ้นขย่มช้าๆได้ยินเสียงครางแต่ว่าราวกับจะไม่ใช่เสียงของคุณน่าจะเป็นเสียงหนังเอวีมากยิ่งกว่า และก็จริงคุณเอาโทรศัพท์มือถือมาให้ผมมองเป็นหนังเอ็กซ์ไทยที่ทำนองว่าช่างเครื่องปรับอากาศหรือซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศนั่นแหละคุณก็พูดว่าเห็นท่ามันได้ก็อดไม่ไหวขอก่อนเลยจ๊าปลดปล่อยให้คุณขย่มเต็มกำลังแม้กระนั้นด้วยสถานที่และก็บรรยากาศมันแปลกออกไปทำให้น้ำไม่ยินยอมแตกจะลุกมาจัดท่าทางให้คุณก็มิได้ ก็จะต้องบอกให้คุณจัดให้สุดกำลัง หนังโป๊ใหม่ ด้วยเหตุว่าครึ่งบนของผมอีกทั้งแฉะและก็เลอะเทอะคุณก็ราวกับจะไม่มีแรงไปไม่น้อยแม้กระนั้นทำยังไงก็ผมยังไม่เสร็จจำเป็นต้องจัดให้เสร็จไม่เช่นนั้นมีค้างแน่ๆ
คุณก็เบาๆอีกทั้งบดขยี้ต่อผมก็ลุ้นให้คุณทำให้เสร็จช่วยดันควยกระดอนรับสุดกำลังคุณก็ปฏิบัติภารกิจอย่างสุดๆแล้วคุณก็นั่งยองๆเล็กน้อยและจากนั้นก็ลอยตูดขึ้นให้ผมเป็นคนจัดแจงกระเด้ง ตอนนี้คุณบอกเสียวอย่างยิ่งผมก็กระดอนไม่หยุด เล่นเอาเกือบจะเป็นตะคิวแบบเดียวกัน น้ำมาแล้วผมก็รีบบอกคุณไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว คุณก็ขย่มซ้ำอย่างรวดเร็วคุณก็บอกเสียวจะเสร็จแบบเดียวกัน แล้วท้ายที่สุดน้ำก็แตกเต็มๆคุณเบาๆยืนขึ้นน้ำก็เบาๆหยดลงมาที่ตัวผมมันทั้งยังมากมายแล้วก็อุ่นอย่างยิ่งมือไม้อ่อนไปหมดมือก็ยังจับท่อไว้ปลดปล่อยก็มิได้คุณก็หัวเราะชื่นชอบบอกเล่นเสียวตอนเผลออย่างนี้ก็สนุกสนานดี เนื่องจากธรรมดาผมก็แกล้งคุณประจำโดนเสียบ้างก็เสียวดีมันได้อารมณ์ไปอีกในลัษณะหนึ่ง ครั้งหลังเลยยังไงดีหนังโป้หนังผู้ใหญ่ตัดไม้หรือหนังเอ็กซ์ตัดต้นหญ้าแล้วเล่นเสียวกันดีไหม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม