อ่านการ์ตูนโป๊ สะกด

อ่านการ์ตูนโป๊ สวัสดีนะครับ เรื่องราวตั้งแต่นี้ต่อไปของผมเกิดเรื่องจริง เกิดเรื่องที่ชายผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเคยคิดเคยฝันว่าต้องการจะทำ ทำเช่นไรหนอเวลาพวกเราอยากจัด พวกเราจะได้เย็ดหีโดยที่ผู้ครอบครองหียอม รวมทั้งคราวสำคัญฟรี ผมเองก็ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันเป็นอย่างไร แม้กระนั้นก็ได้แต่ว่าฝันเหมือนกันกับ คนอื่นเวลาอยากจัดก็ได้แม้กระนั้นเสียตังไปเอา เคยมีคู่รักและก็ได้เย็ดแฟนเสมือนคนอื่นเขาทำ แต่ว่าก็ผู้เดียว แถมคุณเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกว่าผมสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากแถวสามย่าน ก็ได้โอกาสบินลัดฟ้า

ไปอเมริกา อ่านการ์ตูนโป๊ ไปศึกษาต่อปริญญาโท ตรงนั้นเองผมได้ทราบจะกับวิชาสะกดจิต เรื่องจริงผมไปเรียนบริหาร แต่ว่าเจอคำชักชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมมองเห็นมันราคาไม่แพงและไม่ยุ่งยาก ก็เลยทดลองเรียนมอง ก็แบบนั้นๆละครับ ทดสอบมาสะกดเพื่อนฝูงๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยสำเร็จ มีบางครั้งบางคราวมันราวกับว่าจะทำเป็น แต่ว่าก็แป๊บ เมื่อผมกลับมาประเทศไทยก็หอบตำราเรียนสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่ ทดลองพากเพียรอ่านจนถึงลายตา ทดสอบสะกดผู้ใดก็ได้เพียงแค่เคลิ้มๆส่วนใหญ่ผู้ถูกสะกด จะรู้สึกตัวราวกับคนหลับๆตื่นๆ แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ คนที่อยู่รอบข้างเริ่มทราบดีว่าผมสะกดจิตเป็น วันหนึ่งสหายร่วมงานรุ่นพี่ที่ที่ทำงาน มาขอคำแนะนำผม เรื่องบุตรสาวของเขามีอาการป่วยด้วยโรคสมาธิสั้น ลักษณะโรคนี้เป็นเด็กจะอยู่นิ่งมิได้ มีลักษณะราวกับเด็กดื้อตลอดระยะเวลา ผมก็เลยสมัครใจจะทดสอบสะกดจิตรักษาให้ ก็ในตำราเรียนที่หอบเอามาเขาก็สอนการดูแลและรักษาอาการนี้ไว้แบบเดียวกัน ตอนเช้าวันหยุดวันหนึ่ง เพื่อนฝูงรุ่นพี่ของผมก็เลยได้พาลูกสาวของเขา มาหาผมที่บ้าน คุณอายุสิบสองชื่อแก้วตา ผมก็เลยพาแก้วตาเข้าในห้องทำงาน ซึ่งผมดัดแปลงแก้ไขเป็นชนิดเดียวกับห้องสะกดจิตของฝรั่ง มีเก้าอี้นอนยาวน่าสบายอยู่ แก้วตาขยุกขยิกพล่านไปหมด ไม่ว่าบิดาของคุณจะบากบั่นบอกให้คุณนั่งนิ่งๆเช่นไรก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ผมก็เลยขอให้ เขาออกไปจากห้องแล้วทิ้งแก้วตาไว้กับผม ผมเริ่มกระบวนการสะกดแก้วตา ( แนวทางจะต้องขออุบไว้เป็นความลับครับ แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ผมเปิดสอนวิชานี้อยู่ ถ้าหากท่านต้องการเรียนก็จะต้องแสวงหาเองครับว่าสอนที่แห่งไหน ) ใช้เวลาเดี๋ยวเดียวแก้วตาก็สงบ ผมเองยังสนเท่ห์ใจ แก้วตาสงบมากยิ่งกว่าคนธรรมดาที่ผม เคยสะกดเสียอีก คุณซึมนั่งนิ่งๆและก็ปฏิบัติตามทุกสิ่งที่ผมสั่ง ผมเบาๆเปิดประตูห้องเรียกสหายรุ่นพี่คนนั้นมาดู เขาสนเท่ห์ใจแล้วก็ดีใจมาก ที่บุตรสาวของเขาสามารถนั่งนิ่งๆราวกับ คนธรรมดาได้ ผมเองก็ต้องการทดสอบอะไรอีกอะไรบางอย่าง ก็เลยบอกให้เขานั่งคอยด้านนอกห้องถัดไป ผมเริ่มกล่าว
กับแก้วตา คุณตอบช้าๆเสมือนคนง่วง ในขณะนั้นเองที่ผมสังเกตว่าคุณเป็นเด็กผู้หญิงที่อวบคนหนึ่ง อายุเพียงแต่สิบสองแม้กระนั้นทรวงอกผลิชื่นบานเกินวัย ความที่ผมเริ่มมั่นอกมั่นใจในผลของการสะกดแก้วตา ผมก็เลยไม่ลังเลที่จะทดลองลูบนมอ้วนคู่นั้น แก้วตานั่งนิ่งเสมือนไม่รับทราบอะไร ความย่ามใจ มีขึ้น แก้วตาใส่เสื้อยืดตัวสั้นๆแบบเด็กผู้หญิงทั่วๆไปนิยม คุณนุ่งกระโปรงบานจีบรอบข้าง ผมก็เลยเลิกเสื้อยืดขึ้น นมเจ้าเนื้อในเสื้อในแบบ เด็กๆเผยออกมา ผมดันเสื้อในนั้นขึ้นสูง เต้าขาวนวลอวบอ้วนก็ล้นออกมาจากเสื้อ จุกนมแก้วตาเป็นสีแดงอ่อนๆผมก็เลยใช้นิ้วบี้เล่นเบาๆคุณยังคงนั่งอยู่เฉย ผมก็เลยก้มตัวอมจุกนมแล้วดูดซ้ายขวาสลับกัน จุกนมแก้วตามีลักษณะอาการพองขึ้นเมื่อโดนดูด แม้กระนั้นคุณยังนั่งเฉย ผมสั่งให้แก้วตา นอนลง คุณก็เอนลงอย่างว่าง่าย ในตอนนี้เป้าผมจะระเบิดอยู่แล้ว ควยลุกแข็งโชนเกือบจะดันกางเกงให้ขาด ผมตลบชายกระโปรงเด็กผู้หญิงขึ้น กางเกงในสีขาวสะอาดตาก็เผยโฉม ไม่รอคอยช้านิ้วของผมแหวกขอบกางเกงชั้นในไปด้านข้างหีเจ้าเนื้ออูมก็โผล่ออกมาให้มองเห็น ปากรูปิดสนิทด้วยแคม สีชมพูซีดๆขนอุยขึ้นหรอมแหรม ผมกดนิ้วลงปากรูแคมยุบลงไปตามนิ้ว นิ้วผลุบหายเข้ารูเด็กหญิงได้อย่างไม่ยากเย็น ในตอนนี้แก้วตาหลับตาแล้ว ผมดู มองเห็นนิ้วเท้าคุณหงิกงอเกร็ง มือก็จิกเกร็งกับชายกระโปรงตนเอง ร่างนั้นสั่นเบาๆนิ้วผมกดกดเม็ดแตดของเด็กผู้หญิง น้ำรักเริ่มเยิ้มเอ่อออกมาแฉะ นิ้วผมจนกระทั่งลื่น ผมก้มตัวไสร้นมแก้วตาอย่างบ้าคลั่ง ก่อนที่จะรูดซิบกางเกงแงะควยที่อึดอัดอยู่ในนั้นมานานออกมา ผมเอาควยถูๆไถๆนมแก้วตาจนกระทั่งยู่ไปๆมาๆ ก่อนเอาลงลากเขี่ยปากรูหีเด็กหญิงกระทั่งแฉะ มันเสียวแล้วก็กระหายจัดสุดๆแล้ว แต่ว่าผมรู้ดีว่าผมเย็ดแก้วตามิได้ ถ้าเกิดขืนเย็ดไปคุณต้องมีเลือดไหล และก็เมื่อคุณกลับไปอยู่ที่บ้าน บิดาหรือแม่คุณบางทีอาจมองเห็นร่องรอยนั้นที่กางเกงลิงสีขาว ไม่ว่าผมจะชำระล้างเช่นไรมันก็ควรมีพิรุธ เรื่องพรรณนี้ถ้าหาก คุณต้องการเย็ด คุณจำเป็นต้องศึกษาไว้บ้าง แต่ยังไงผมก็กระหายจัดเต็มฟัด ก็เลยเอาควยจ่อปากแก้วตาแล้วสั่งให้คุณดูด แก้วตายังคงทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย ภาพเด็กผู้หญิงดูดโช๊คควยผมกระทั่งแก้มบุบ ทำให้ผมเสียว มือผมยังคงลูบไล้หีของเด็กหญิง ควยครึ่งอันที่แก้วตาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นแฉะๆไม่นานผมก็ปล่อยน้ำรักพ่นเข้าปากแก้วตากระทั่งเกือบจะหมดกระโปก ผมสั่งให้เด็กหญิงกลืนมันเข้าไป แก้วตาก็ประพฤติตาม ต่อจากนั้นผมเอาผ้าชุบน้ำ ถูชำระล้างนมรวมทั้งหีแก้วตาจนถึงไม่มีพิรุธ ให้เด็กผู้หญิงแต่งตัวจนกระทั่งเป็นระเบียบ ผมถามแก้วตาว่าคุณมีเมนส์หรือยัง เด็กผู้หญิงตอบเบาๆว่า มีแล้ว ผมก็เลยถามคำถามว่าคุณมีวันที่เยอะแค่ไหน แก้วตากล่าวว่าวันที่ 17 ผมดูปฏิทินข้างฝาห้อง วันนี้วันที่ 5 ผมก็เลยจัดเตรียมวางแผน ผมเรียกสหายรุ่นพี่ เข้ามาในห้อง เขายังคงดีใจมากเมื่อมองเห็นบุตรสาวนั่งเป็นระเบียบเรียบร้อย ผมบอกเขาว่าผมจะถอนสะกดแก้วตา แม้กระนั้นคุณบางครั้งก็อาจจะยังคงดังเดิม ด้วยเหตุว่าจำต้องรักษา
กันหลายหน เมื่อเขารู้เรื่องผมก็ถอนสะกดแก้วตา จริงดังคาด คุณเริ่มขยุกขยิกแก่นแก้วตามประสาเด็กไฮเปอร์ แม้กระนั้นก็ถือว่าบิดาของคุณพึงพอใจแล้วก็มีความรู้สึกว่าเร็วนี้ๆคุณคงจะหาย ผมนัดหมายให้พาแก้วตามาหาในวันหยุดคราวถัดมา โดยบอกเขาว่าโอกาสนี้ผมจะรักษาให้เต็มกำลัง และก็จำเป็นต้องใช้เวลาตลอดทั้งวัน ด้วยเหตุนี้ให้เขาพาแก้วตา มาส่งช่วงเช้าแล้วมารับได้ในตอนเวลาเย็นเลย เพื่อนฝูงรุ่นพี่คนนั้นขอบอกขอบคุณผมเป็นการใหญ่ เขาถามผมถึงค่ารักษาพยาบาล ผมไม่ยอมรับแล้วก็กล่าวว่าพวกเราเป็นเพื่อนกัน
ผมยินดีช่วย เมื่อเขาพาแก้วตากลับไป ผมก็จัดเตรียมใหญ่ ไม่เสียแรงที่อุตส่าห์เรียนวิชานี้มา มันกำลังจะทำให้ฝันตั้งแต่วัยเด็กของผมเป็นจริง ภายหลังที่ผมประสพการบรรลุเป้าหมายสำหรับในการสะกดจิตแก้วตา เด็กผู้หญิงอายุสิบสองที่เจ็บไข้ เป็นโรคสมาธิสั้น ต่อจากนั้นอาทิตย์นึง บิดาของแก้วตาก็พาแก้วตามาส่งที่บ้านผม เขาฝากฝังให้ผมดูแลบุตรสาวของเขาดังที่พวกเรานัดหมายกันไว้ เมื่อเขากลับไป ผมก็เริ่มสะกดแก้วตาจนถึงคุณอยู่นิ่ง ครั้งนี้สะกดง่ายดายยิ่งกว่าหนแรกอีก ผมเชื่อมั่นในตัวเองเพิ่มมากขึ้นมั้งมันเลยสามารถทำเป็นง่าย แก้วตา นั่งนิ่งซึมๆอยู่บนเก้าอี้นอนที่ใช้เพื่อการรักษา ภาพเด็กผู้หญิงงามแรกแย้ม นั่งรอเวลาถูกเฉือนโดยที่ผมเป็นเสมือนพระผู้เป็นเจ้าที่จะสั่งให้คุณทำเช่นไรก็ได้
มัน ทำให้ผมปลาบปลื้มจนถึงขนลุกเกรียว ถ้าเกิดคุณเป็นอย่างผมในวันนั้น คุณจะทราบ ผมเริ่มด้วยการเปลือยร่างตนเองก่อน มันกระปรี้กระเปร่ามากมายที่จะเดินแก้ผ้าโทงๆมีควยลุกชี้โด่ มันเป็นธรรมชาติราวกับได้รับการปลดปล่อยจาก กักขังทั้งผอง ( ไม่เชื่อคุณก็ทดลองทำมองในห้องนอนคุณเองสินะครับ ) ผมเดินเข้าไปหาแก้วตา สั่งให้คุณลูบควยและก็พวงกระโปกของผม แก้วตาทำตามอย่างว่านอนสอนง่าย มือนุ่มๆของเด็กหญิงที่คลำ ทำเอาน้ำซึมเยิ้มออกมาที่ปากควยของผม ผมสั่งให้คุณดูด คุณก็ดูด สั่งให้เลีย คุณก็เลีย ผมยืนแอ่นให้แก้วตาโลมเลียอยู่กระทั่งสาแก่ใจก็เลยสั่งให้เด็กหญิงเปลือยออก ผมยืนมองแก้วตาเบาๆถอดเสื้อถอดผ้าออกจนถึงหมด ร่างขาวมากของคุณ กระตุ้นอารมณ์ผมจนถึงสุดๆผมดันร่างแก้วตานอนลงบนโซฟา แล้วตระโบมจูบลูบล้วงอย่างบ้า แก้วตาแผดเสียงอือๆในคอบางส่วน ตาของคุณ
หลับพริ้ม มือเท้าเกร็งงอ ผมก้มตัวพลางแหกขาของคุณออกกว้าง เกาะติดปากกับรูหีของคุณแล้วดูดอย่าแรง แก้วตาสั่นเบาๆเสียงอืออาๆดังออกมาจากคอของคุณ น้ำรักของคุณหยาดเยิ้มออกมากระทั่งเปียก ผสมกับน้ำลายของผมจนกระทั่งไหลห้อยลงไปตามง่ามตูด ผมหยุดดูดร่องสวาทนั้น ยืนขึ้นดูร่างแก้วตาอย่างกระหยิ่มใจ ช่วงนี้ผมจะเย็ดคุณล่ะ แต่ว่าคุณก็สงสัยว่าผมจะเย็ดคุณเช่นไรใช่ไหม แม้กระนั้นหัวใจผมคิดไว้นานแล้ว ผมจะดันควยเข้ารู ฟิตๆของแก้วตาแบบรวดเดียวมิดด้าม ไม่ต้องบรรจงเบาๆตรอกกันล่ะ มันเป็นสิ่งที่ผมใคร่รู้มานานแล้วว่า สัมผัสการตะบันรูหีบริสุทธิ์ปื๊ดเดียวมิดนั้นมันจะคืออะไร ผมกลับร่างแก้วตามานอนในท่าพิงขอบเตียง แล้วสั่งให้คุณแหกขาตนเองออกกระทั่งสุดล้า แก้วตาทำตามอย่างคำบัญชาทั้งๆที่ตาปิดสนิท รูหีคุณอ้าเผยอนิดหน่อย มองเห็นหนทางเข้าตีบๆมีเนื้อสีชมพูบีบปิดปากรูเกือบจะสนิท ผมถุยน้าลายลงทาหัวควยรวมทั้งตัวมันจนถึงเปียกชุ่ม รวมทั้งยังคงใช้นิ้วปัดกวาด น้ำมูกที่เปียกอยู่ที่รูหีของแก้วตามาป้ายจนกระทั่งควยเป็นเงาปลาบ จ่อควยให้ตรงปากรู ก็จะต้องยงโย่ยงหยกกันหน่อยเพราะว่าเตียงรักษาของผมมันเตี้ยไปหน่อย หัวใจผมมีความรู้สึกว่าเห็นจะต้องหาเก้าอี้ของสูติแพทย์มาใช้ซักตัว คุณเคยได้เห็นไหม เก้าอีทำคลอดน่ะ มันเหมาะสมกับการเย็ดมากเลย เมื่อจ่อควยแล้วกะว่าตรงเป้า แน่ๆ ผมเกร็งเอวแล้วกดช้าๆควยจมหายเข้ารูหีแก้วตาครั้งละนิดตามแรงกด แคมสองข้างยู่ม้วนเข้าตามลำควย ผมบีบคั้นเข้าโดยไม่มีการชักออกมากระเด้าร่างแก้วตาสะท้านสั่นระริกๆเสมือนปลาช่อนเวลาถูกตีหัว โอ ไม่ทราบจะเล่าอย่างไรแล้วครับผมในเวลานี้ มันแน่นหนึบรัดรึงเสียวสะท้านตามสันหลัง ผมเองก็มือหงิกงอเกร็งไปหมดแล้ว ควยผมไหลตามแรงกดดันเข้าไปๆๆผมรู้สึกเสมือนทะลวงเนื้อในของแก้วตาฉีกให้ขาดไปตลอดทางผ่าน มันดังกรึ๊ดๆทุกระยะที่ล่วงล้ำเข้าไป ยิ่งในช่วงเวลาที่ควยเข้าไปได้สักสามในสี่ มันแน่นเยอะที่สุดกระทั่งผมจำเป็นต้องดันแรงขึ้น รู้สึกเสมือนมีเสียงดังพรืด กับเด็กผู้หญิงผวา เฮือก เสียงถอนใจดังฮือๆดังออกมาจากปากคุณ และก็ควยก็จมพรวดพราดหายเข้าได้กระทั่งมิดอัน ผมอยู่นิ่งอยู่พักนึงเพื่อซึมความรู้สึก ขณะนี้เสมือนมีความอบอุ่นหยุ่นยืดรัดแน่นรอบควยผม พร้อมด้วยมีลักษณะอาการเต้นตุบๆรัวเร็ว ราวกับชีพจร ของพวกเราเวลาบริหารร่างกายมาอ่อนเพลียๆแก้วตายังคงสั่นระริก ขนคิ้วคุณขมวดหน้าเหยเกแต่ว่าตาสองข้างยังหลับปี๋ ผมเอามือลูบคลำๆที่โคนควย มันแฉะๆอุ่นๆก็เลยชักดวงขึ้นมาดู ตกใจเลยขอรับ เลือดแดงฉานที่ปากรูหีของแก้วตา แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ผมโหย่งตัวถอนควยออกแล้วกดกระเด้าเข้าไปใหม่ มันลื่นพอสมควรแม้ว่ารูหีนั้นรัดควยผมแน่นปึ๊ง ผมกระเด้าไปเรื่อยหลับตาซับความเสียวสะท้านที่มันเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆขณะนั้นแก้วตาจะเป็นยังไงผมไม่รู้เรื่อง ทราบแม้กระนั้นผมเสียวจนถึงแทบจะใจขาด ผมฟุบลงกอดแก้วตาไว้ ปากจมูกก็สูดโลมเลียไปทุกๆที่ เอวตรอกยิเกรียวกราวจักรผัน ไม่นานผมก็สุดกลั้น ควยขมิบพ่นน้ำเชื้อพรวดพราดๆเข้ารูหีเด็กหญิง ถ้าหากมีดีกรีวัดความเสียว คราวนี้ผมเสียวที่สุดในชีวิต มันซ่าซ่านไปทุกรูขุมขน ผมรู้สึกเลยว่าขนลุกเกรียวไปตลอดตัว ควชูระโปกรูก้นผมขมิบกระตุกเป็นจังหวะกับที่พ่นน้ำเชื้อออกมา ผมถึงกับครางครวญออกมาอย่างสุดกลั้น แล้วฟุบนิ่งอยู่บนอกเด็กผู้หญิงอย่างไม่มีแรง อ่านการ์ตูนโป๊ พักใหญ่ๆผมโหย่งตัวดึงลำควยออกจากรูหีแก้วตา ในตอนที่มันหลุดออกมามีเสียงดังพล็อคราวกับเปิดฝาขวดเลย พอก้มลงดูผลงานก็จำเป็นต้องตกใจ แดงเถือกไปอีกทั้งหน้าขาเด็กหญิง ผมสั่งให้แก้วตายืนขึ้น คุณก็ลุกขึ้นยืนแม้กระนั้นมองเห็นว่าขาทั้งสองข้างสั่นระริก ผมพาแก้วตาเข้าไปอาบน้ำ ล้างคราบรอยเลือด รอยเปื้อนน้ำอสุจิกระทั่งสะอาด แม้กระนั้นเลือดยังไหลซึมจากรูหีของคุณอยู่ โน่นเป็นสิ่งที่ผมคาดเอาไว้แล้ว ผมใช้น้ำยาล้างช่องคลอดที่จัดแจงไว้ สวนล้างรูหีแก้วตา ล้างอีกทั้งในอีกทั้งนอกกระทั่งสะอาด ให้คุณนอนอ้าขาพักใหญ่ ทุกๆอย่างก็เริ่มแห้งสนิท แต่ว่าแม้กระนั้น คุณน่าจะทราบไว้เพราะ มันควรมีรอยเปื้อนไหลซึมอีก เป็นช่วงๆนี่เป็นปัญหาสำคัญที่จะจำต้องปรับแต่ง ผมจัดแจงแพ็ดของสตรีแบบชิ้นเล็กๆไว้ ผมสั่งให้แก้วตาติดมันกับกางเกงชั้นในแล้วสวมกางเกงใน สั่งให้เธอถอดออกห่อมันให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วทิ้ง ฝึกฝนกระทั่งมั่นใจว่าเด็กหญิงจะทำเป็นเอง มันก็ราวกับการใส่ผ้าอนามัยล่ะครับผม แม้กระนั้นมันบางมากกว่า วันนี้ไม่ใช่
วันที่แก้วตามีระดู หากคุณใส่ผ้าอนามัยกลับไป อาจมีคนไหนกันแน่มองเห็นแล้วสงสัยได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม่ของคุณ ผมก็เลยปกป้องไว้ก่อนโดยสั่งให้แก้วตา ทิ้งห่อแพ็ดในที่ๆจะไม่มีผู้ใดเจอ ผมเอายาพาราแก้อักเสบให้แก้วตารับประทาน จัดแจงไว้หมดเลยนะครับ ผมคาดว่าหีคุณจำต้องบวมฉึ่งแน่นอนผมจัดยาให้ไปครบโด๊ส กะว่ารับประทานสามวันคุณก็จะหายอักเสบปกติ จากตอนเที่ยงตรงกระทั่งเย็น ผมมิได้ทำอะไรแก้วตาอีกเลย เว้นแต่รักษาคุณตามกรรมวิธีการที่เรียนมา เย็นนั้นเมื่อ บิดาแก้วตามารับ แก้วตาสงบลงมากกว่าที่เคยเป็น เพื่อนฝูงรุ่นพี่ของผมดีใจมาก แก้วตากลับไปบ้านพร้อมบิดาโดยไม่มีผู้ใดสงสัยเลยว่าคุณโดนอะไรมาบ้าง ผมรักษาแก้วตาอยู่นานเป็นปี ภายหลังผมฉีดยาคุมให้คุณเลย เนื่องจากว่าเอากันทุกสัปดาห์ แก้วตาดีวันดีคืน อ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม