การ์ตูน18+ นึกถึงคลิปโป๊เมื่อวันก่อนก็เลยทักไปพบพี่เขา

การ์ตูน18+ นึกถึงกันได้มองคลิปโป๊เมื่อวันก่อน คิดออกดีว่าวันนั้นแทบจะได้เสียกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ขอตัวกลับมาก่อนก็ยังไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจเท่าใดเรื่องจริงพี่เขาก็เปิดตัวว่าถูกใจพวกเราอย่างเต็มกำลังแล้ว แต่ว่าพวกเราก็ยังติดตรงที่ว่าพวกเราก็ยังมีคนรักอยู่แต่ว่า การ์ตูน18+ ก็ห่างแฟนพอเหมาะพอควรในขณะนี้ระยะทาง 200 300 กม.ทำให้พวกเราห่างกันจากอาทิตย์ละครั้งก็เปลี่ยนเป็น 2-3 อาทิตย์เจอะกันแค่เพียง 1 ครั้งแล้วก็ดูราวกับว่า คำว่าแฟนระหว่างพวกเรากับเขาก็จะเบาๆห่างกันไปเรื่อยยิ่งตอนหลังมีสายมารายงานว่าแฟนของหนูนั้นแอบไปมีผู้อื่นแม้กระนั้นหนูก็ยังไม่ค่อยไว้ใจเท่าใดและก็ยังไม่เปิดใจกับคนไหนกันด้วย แต่ว่าพอใช้ได้มาพบกับพี่คนนี้มันทำให้ดวงใจของหนูหวั่นไหวคิดว่าการใช้เพียงแค่ดูแลของพี่เขาทำให้หนูกระปรี้กระเปร่าต่อจิตใจ
สำหรับเรื่องคลิปโป๊ที่ได้มองก็มิได้มีอะไรล้นหลามนักเป็นกรุ๊ปเพศชายเขามองคลิปโป๊กันอยู่แล้วพวกเราก็เข้าไปดูด้วยโดยบังเอิญ พี่เขาก็ตกอกตกใจต่อไปก็ได้คุยกันถึงเรื่องของสัพเพเหระ จนกระทั่งก่อนจะแยกย้ายจากกันพี่เขาก็กล่าวว่าเขาถูกใจพวกเราก็ต้องการจะดูแลพวกเรา แม้กระนั้นพวกเรายังไม่เปิดใจเท่าใดเกิดเรื่องที่ยังไม่กล้า เขาก็อาจ LINE มาคุยกันพวกเราก็ตอบไลน์กันไปช้านานนับชั่วโมง จนถึงวันนี้เขาก็ไลน์มาบอกว่าต้องการจะมาดูแลด้วยเหตุว่ามีความเห็นว่าเงียบไปไม่เคยรู้คิดเช่นไรก็เลยพูดว่ามาหาที่ห้องก็ได้ ตอบไปแบบงั้นใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีพี่เขากลับมาถึงที่ห้องเป็นที่เป็นระเบียบ เขาเข้ามาก็กอดถามคำถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า พวกเราร้องไห้โดยที่ไม่ทราบต้นเหตุไม่รู้เรื่องว่ากำเนิดอะไรสังกัดตนเองเช่นกันพี่เขานั่งปลอบโยนอีกพักนึงก็เป็นไปตามสเต็ป
ได้อยู่ร่วมกันสองคนอย่างงี้ได้จับเนื้อต้องตัวกันก็เริ่มจากการหอมแก้มแล้วสุดท้ายก็เริ่มจุกปาก แล้วเสื้อผ้าก็ไม่เหลือกันเลยแม้กระทั้งชิ้นเดียวช่วงนี้ก็โดนลงลิ้นเลียไปเป็นที่เป็นระเบียบมันเสียวมันสั้นเป็นที่สุดมิได้โดนของดีของเด็ดมา 2-3 อาทิตย์แล้วมันก็เลยรู้สึกสะท้านขนลุกน้อย การ์ตูน18+ หากไม่ได้การของการเปิดใจคุยกันเมื่อวันก่อนก็คงจะมิได้เล่นเสียวกันแบบงี้จริงแท้แน่นอน โดนเข้าไปดอกแรกพี่เขากระซิบกระซาบข้างหูว่าขอปลดปล่อยด้านในได้ไหมพวกเราได้แต่ว่าผงกศีรษะแล้วพี่เขาก็ทำด้วยความเร็วความแรง นึกออกเลยว่าเสียงเนื้อกระทบเนื้อมันดังแล้วรู้สึกเสียววาบทั้งผอง ไม่นานนักความอุ่นไม่ตัวของหนูก็เกิดขึ้นพี่เขาปล่อยน้ำมาแบบเต็มๆสาแก่ใจพี่เขาเลยสิถ้าหากแต่ว่าหากถามคำถามว่าตัวหนูเป็นยังไงก็หนำใจไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกันจะว่าไปแล้วแน่นกระชับกว่าของแฟนอีกด้วยซ้ำ
ภายหลังอยู่ร่วมกันอีกราวๆ 1 ชั่วโมงก็มีการคุยครึกครื้นขำขันกันไปและก็คุยกันถึงเรื่องคลิปโป๊เมื่อวันก่อนจากนั้นค่อยคุยกันถึงประเด็นนี้ก็เริ่มจากโทรศัพท์เคลื่อนที่แขนเริ่มผสานมือกัน รวมทั้งเริ่มได้เล่นเสียวกันอีกครั้งปัจจุบันนี้มือผสานมือขาเกี่ยวกันเอาไว้ใช้ความรู้ส่วนตัวเล่นในท่าเนตรผู้หญิง มันเข้ากันได้มากมายก่ายกองแล้วหลังจากนั้นก็ตรอกปลดปล่อยในอีกครั้งขณะนี้ไม่ค่อยรู้สึกอุ่นเท่าใดรู้สึกแต่ว่าเสียงแค่นั้นก็น้ำออกมาจนกระทั่งหมดตูดแล้วในรอบแรกจะให้อะไรมันออกมาอีกใช่หรือเปล่า

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม